"Bom xịt 63 triệu Real" được CLB cũ giang tay cứu vớt

19:05 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnLos Blancos đã không còn đủ kiên nhẫn dành cho tiền đạo trẻ người Serbia.

Sau một mùa giải 2018/19 bùng nổ, tiền đạo Luka Jovic đã nhanh chóng chuyển đến đầu quân cho Real Madrid trong một bản hợp đồng trị giá đến 63 triệu euro.

Tại đây, ngôi sao người Serbia được kỳ vọng sẽ có thể san sẻ bắt gánh nặng cho lão tướng Karim Benzema, tuy nhiên những đòi hỏi khắt khe từ câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất châu Âu đã khiến anh dần đánh mất chính mình.

Jovic offered route out of Real Madrid by former employers at Eintracht Frankfurt - Bóng Đá

 Trong màu áo Real, Jovic chỉ còn là chiếc bóng của chính mình.

Jovic khép lại mùa giải 2019/20 với chỉ 2 pha lập công sau 27 lần ra sân, thậm chí tình hình còn tệ hơn ở chiến dịch mới khi anh hoàn toàn đánh mất cơ hội cạnh tranh suất đá chính và bị liệt vào danh sách thanh trừng của Los Blancos.

Trước sự thất sủng mà thượng tầng Real dành cho ngôi sao 23 tuổi, mới đây HLV Adi Hutter bên phía Eintracht Frankfurt tuyên bố sẽ sẵn sàng giải cứu cậu học trò cũ.

"Việc chiêu mộ Jovic hoàn toàn có thể xảy ra. Cậu ấy chỉ thi đấu ít phút tại Real Madrid và chắc chắn, cậu ấy sẽ không gặp bất kỳ khó khăn gì nếu trở lại Frankfurt," Hutter khẳng định với Goal.

Mặc dù vậy, thuyền trưởng đội bóng nước Đức cũng thừa nhận rằng, họ sẽ gặp vô vàn khó khăn nếu muốn tái hợp Jovic, bởi vấn đề về mức thù lao. Do đó, họ sẽ chỉ có thể thuyết phục Real cho mượn ngôi sao người Serbia, đồng thời đề nghị đối tác trợ cấp một phần thu nhập.

Luka Jovic trở lại huấn luyện tại Real Madrid:

 
Trường Sơn | 18:07 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục