"Bom xịt" 60 triệu lên tiếng về cuộc sống tại Napoli

15:32 Thứ sáu 07/04/2023

TinTheThao.com.vnGương mặt từng gây thất vọng nặng nề tại Premier League nay đã phần nào tìm lại phong độ trong màu áo Napoli và đã có những chia sẻ được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời.

 

Từng tiêu tốn của Tottenham số tiền rơi vào khoảng 60 triệu euro nhưng những màn thể hiện của tiền vệ người Pháp, Tanguy Ndombele tại Bắc London là thật sự thất vọng.

Anh sau đó còn dính tới vụ lùm xùm tranh cãi với cổ động viên từng có hành động "nổi loạn" để đòi suất đá chính tại Spurs. Quá ngán ngẩm trước màn thể hiện của cựu tiền vệ Lyon, phía Tottenham đã quyết định để anh chuyển đến Napoli theo một bản hợp đồng cho mượn.

Đáng chú ý, tại Serie A, Tanguy Ndombele đã tìm lại phong độ và hiện tại đang đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Naples.

Ndombele đang có màn thể hiện tốt trong màu áo Napoli.

Lên tiếng về cuộc sống tại Napoli được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, "bom xịt" của Tottenham bày tỏ: "Không có giải pháp nào cho tôi trong mối quan hệ với Tottenham và tôi hạnh phúc vì đã lựa chọn Napoli để làm nơi đầu quân. 

Chừng nào còn Conte, ngày đó, tôi còn không có sự lựa chọn tại Tottenham. Tôi muốn chứng tỏ giá trị của mình trên sân bóng nhưng đã ngay lập tức bị gạt khỏi kế hoạch của CLB ngay từ ngày đầu tiên ông ấy đến đây".

Phi Yến | 14:34 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục