'Bom xịt' 35 triệu bảng chia tay Chelsea, Lampard nói luôn 1 câu

23:07 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Anh lên tiếng về phi vụ của cậu học trò thất sủng.

Không có chỗ đứng tại Stamford Bridge, Danny Drinkwater vừa tiếp tục chia tay Chelsea. Bến đỗ mới của "bom xịt" 35 triệu bảng là CLB Thổ Nhĩ Kỳ - Kasimpasa SK, trong bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Qua Goal, HLV Frank Lampard nói lời thật lòng về cậu học trò đồng hương: "Điều quan trọng lúc này với Danny là nghĩ về ngắn hạn. Tôi không tiêu cực, tôi chỉ nói cậu ấy đến đó và thi đấu vài trận vì tôi nghĩ đấy là viễn cảnh mà chúng tôi có thể tiến tới."

Lampard: Drinkwater just needs to play football again after series of off-field issues - Bóng Đá

 Mất tích trên sân cỏ, Drinkwater còn liên tiếp vướng vào các scandal ngoài lề.

"Nếu Danny chơi bóng, thi đấu thường xuyên, cậu ấy sẽ cảm thấy tốt hơn và rồi đến cuối mùa, chúng ta có thể xem điều gì phía trước Danny lẫn chúng tôi. 

Với cá nhân Danny, đã có những sự cố khó khăn, những tình huống không như ý muốn của cậu ấy. Một số thuộc về trách nhiệm của Danny, số khác không đúng từ các phía. 

Vì vậy hãy xem đây là 1 chất xúc tác và trông chờ vào tương lai. Đây là 1 phi vụ tích cực để cậu ấy có thể thi đấu. Hy vọng Danny có thể ra sân chơi một số trận bởi lẽ hiện tại, cậu ấy không được thi đấu.. Ưu tiên trước nhất và trên hết là chúng tôi có thể cải thiện tình hình cho cậu ấy."

Maurizio Sarri chia sẻ về Drinkwater:

 
Phụng Sồ | 22:37 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục