Bom tấn thứ 3 khiến Man Utd điêu đứng

13:38 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt được xem như phương án toàn vẹn cho đội chủ sân Old Trafford trong bối cảnh năng tầm khu trung tuyến.

Man Utd và những lựa chọn cho bom tấn thứ 3

Sau Jadon Sancho và Raphael Varane, Manchester United vẫn đang nỗ lực trên phiên chợ hè nhằm chiêu mộ những gương mặt mới, phù hợp với tham vọng mang về 4 chữ ký của BLĐ đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, bên cạnh vị trí hậu vệ phải với thương vụ Kieran Trippier, Quỷ đỏ thành Manchester United nhắm đến rất nhiều cái tên nơi trung tuyến.

Bom tấn thứ 3 khiến Man Utd điêu đứng, Solsa quyết định thế nào? - Bóng Đá

Solskjaer đang rất bận rộn trên phiên chợ hè.

Sau Eduardo Camavinga, Man Utd có những liên kết với Ruben Neves, Saul Niguez và mới đây nhất là Nicolo Barella. Trong số 4 gương mặt này, dễ dàng nhận thấy Solskjaer ưu tiên mặt trận phòng ngự, đồng thời làm dầy nhân sự có thể quán xuyên khu vực trung tâm trong đội hình của Man Utd mùa tới. Trước những lo ngại về bộ đôi tiền vệ Fred và Scott McTominay, rõ ràng Man Utd đang cần bổ sung cho hàng tiền vệ của họ thêm gương mặt giàu tính chiến đấu.

Nếu như Saul được xem là chữ ký mang lại cơ hội bổ sung đội hình tốt cho Man Utd, Camavinga là bản hợp đồng xây dựng tương lai lâu dài ở Old Trafford thì Ruben Neves và Nicolo Barella là 2 cái tên khiến BLĐ Quỷ đỏ cân nhắc rất nhiều. Trong bối cảnh Man Utd sẽ tiếp tục mang về một bom tấn thứ 3 từ phiên chợ hè năm nay, Solskjaer sẽ chọn ai?

Cỗ máy đa năng và đồng đội Bruno, Solsa chọn ai?

Ruben Neves là cái tên khiến giới truyền thông Anh quốc phát sốt những tuần gần đây. Bên cạnh những thông tin Bruno Fernandes mong muốn BLĐ Man Utd chiêu mộ người đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha, thì Neves cũng là nhân tố được giới chuyên môn đánh giá cao, rằng khả năng sẽ nâng tầng và thay đổi diện mạo Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Bom tấn thứ 3 khiến Man Utd điêu đứng, Solsa quyết định thế nào? - Bóng Đá

Ruben Neves được truyền thông Anh quốc đánh giá cao.

Sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ lùi sâu, Ruben Neves cung cấp những phương án chắc chắn cho hàng tiền vệ Man Utd. Ngôi sao của Wolves được xem là chữ ký với mức giá vừa phải (khoảng 45 triệu euro - Transfermarkt) nhưng lại có kinh nghiệm chinh chiến và hứa hẹn thích ứng tốt với sơ đồ chiến thuật của Man Utd.

Trong khi đó, Nicolo Barella, một nhân tố cùng độ tuổi và cũng là cái tên cân tài cân sức khiến Man Utd phải cân nhắc với Ruben Neves. Sau chức vô địch Serie A cùng Inter Milan, Barella tiếp tục là nhân sự quan trọng trong hành trình chinh phục ngôi vương EURO của đội tuyển Ý. Tiền vệ sinh năm 1997 này có thể thi đấu đa năng ở hàng tiền vệ, với trục dọc từ tiền vệ công, tiền vệ trung tâm đến nhiệm vụ đánh chặn lùi sâu.

Bom tấn thứ 3 khiến Man Utd điêu đứng, Solsa quyết định thế nào? - Bóng Đá

Barella cũng không kém cạnh.

Tuy nhiên, trở ngại trong thương vụ Barella ở chỗ Inter có thể đòi hỏi mức giá lên đến 70 triệu euro, một nhân tố mà đội chủ sân San Siro tin rằng sẽ là tương lai lâu dài của đội bóng. Đứng trước 2 lựa chọn giàu tiềm năng này, Man Utd hẳn sẽ khó khăn để đưa ra quyết định hợp lý và chính xác nhất.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 12:40 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục