Bom tấn sung sức, Real sẵn sàng tiếp đón Chelsea

09:19 Thứ ba 27/04/2021

Tiền đạo Eden Hazard tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi Champions League với đội bóng cũ.

 

 Sự nghiệp vinh quang của Kroos tại Real

Ảnh Real tập - Bóng Đá

Real Madrid và Chelsea sẽ bước vào cuộc đấu trí căng thẳng trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League. Các cầu thủ Los Blancos tích cực tập luyện cho chuyến đón tiếp The Blues trên sân nhà Alfredo Di Stefano. Thibaut Courtois là chốt chặn số 1 trong khung gỗ Real hiện tại.

Ảnh Real tập - Bóng Đá

Tiền vệ Toni Kroos đóng vai trò then chốt nơi tuyến giữa Real Madrid. Ngôi sao người Đức đảm trách vai trò điều phối bóng, kiểm soát nhịp độ trận đấu. Màn trình diễn tuyệt luân của Kroos trước Liverpool ở 2 lượt trận tứ kết góp công lớn giúp Real giành vé đi tiếp.

Ảnh Real tập - Bóng Đá

HLV Zinedine Zidane cho thấy cái duyên của mình ở sân chơi Champions League khi từng bước giúp Los Blancos vượt qua các đối thủ nặng ký.

Ảnh Real tập - Bóng Đá

Ngôi sao người Bỉ Eden Hazard trở lại sau quãng thời gian điều trị chấn thương. Hazard sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Chelsea ở 2 loạt trận bán kết Champions League sắp tới.

Ảnh Real tập - Bóng Đá

Tiền đạo 30 tuổi có vỏn vẹn 15 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Hazard vào sân từ băng ghế dự bị ở trận hòa 0-0 giữa Real và Real Betis cuối tuần qua. "Cậu ấy đã thi đấu hơn 20 phút và cảm thấy ổn. Hazard hạnh phúc khi được sát cánh cùng các đồng đội," Zidane bình luận.

Ảnh Real tập - Bóng Đá

Dàn sao Real cười tươi trên sân tập.

Ảnh Real tập - Bóng Đá

Real Madrid đang bám đuổi quyết liệt với Atletico Madrid tại La Liga với 2 điểm ít hơn.

Ảnh Real tập - Bóng Đá

"Anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Một cầu thủ đã khoác áo Real Madrid hơn 10 năm và giành được mọi vinh quang," Antonio Rudiger chia sẻ về tiền đạo Karim Benzema.

Ảnh Real tập - Bóng Đá

Bên cạnh Kroos, Luka Modric và Casemiro là 2 mảnh ghép không thể thiếu nơi hàng tiền vệ Real.

Ảnh Real tập - Bóng Đá

Real và Chelsea hứa hẹn tạo nên trận cầu hấp dẫn.

Anh Nguyễn | 08:49 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục