Bom tấn Serie A được M.U lẫn Arsenal quan tâm giỏi ra sao?

20:21 Thứ tư 06/07/2022

Đội chủ sân Old Trafford và Arsenal đang cùng nhắm đến khá nhiều mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè này.

 
Dane set for key role for Erik ten Hag at Old Trafford - Bóng Đá

 HLV Erik Ten Hag bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với hàng loạt kế hoạch nâng cấp đội hình quan trọng, vì vậy, Manchester United chắc chắn sẽ đón thêm nhiều tân binh sau Tyrell Malacia. 

Romano on De Jong - Bóng Đá

Được biết, chiến lược gia người Hà Lan đặt mục tiêu nâng cấp toàn diện tuyến giữa của Quỷ đỏ, thế nên ngoài Frenkie De Jong và Christian Eriksen, Man Utd vẫn còn nhắm đến một vài cái tên đáng chú ý khác.

Tielemans sẽ là chữ ký khôn ngoan nhất của Arsenal lúc này - Bóng Đá

 Phía bên kia chiến tuyến, HLV Mikel Arteta cũng có hàng loạt toan tính quan trọng cho phiên chợ lần này.

Gabriel Jesus bắn thông điệp 'vị trí tốt nhất' cho Arteta - Bóng Đá

Sau khi chiêu mộ thành công mục tiêu số một của mình là Gabriel Jesus, Arteta dự kiến sẽ tiến hành nâng cấp tuyến giữa của Arsenal bằng một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

 Không hẹn mà gặp, trong công cuộc nâng cấp tuyến giữa, cả Arsenal lẫn Man Utd đều đang nhắm đến Sergej Milinkovic-Savic.

 - Bóng Đá

 Thực tế, Savic không phải là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ hay Man Utd, nhưng họ vẫn đang dành cho ngôi sao người Serbia một sự quan tâm đặc biệt. 

 - Bóng Đá

 Dễ hiểu khi Savic đang nằm trong danh sách mục tiêu của hai đội bóng kể trên, vì anh đã chứng minh bản thân vẫn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu dưới màu áo Lazio mùa trước. Sau 37 lần ra sân, ngôi sao 27 tuổi đóng góp đến 11 bàn thắng và 11 pha kiến tạo cho đội bóng này. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, Savic là cầu thủ tung ra nhiều đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương nhất (744) tại Serie A mùa giải vừa qua, anh còn xếp thứ 3 về số lần tranh chấp thành công (257) và xếp thứ 6 về số lần chiến thắng trong các tình huống tranh chấp bóng bổng (102).

Bom tấn Serie A được M.U lẫn Arsenal quan tâm giỏi ra sao? - Bóng Đá

 Ngoài ra, Savic còn đặc biệt gây ấn tượng với 67 pha tắc bóng, 52 đường chuyền tạo cơ hội, 45 tình huống rê bóng thành công và 12 đường chọc khe chính xác.

Bom tấn Serie A được M.U lẫn Arsenal quan tâm giỏi ra sao? - Bóng Đá

 Sở hữu trong tay một tiền vệ đẳng cấp với khả năng công thủ toàn diện, dễ hiểu khi Lazio đang đòi hỏi đến 75-80 triệu euro cho ngôi sao này. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:51 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục