'Bom tấn' nổi điên đá ghế, Simeone nói lời tâm can

23:22 Chủ nhật 13/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đội khách lên tiếng sau khoảnh khắc tức giận của cậu học trò.

 

Những siêu phẩm của Joao Felix cho đội trẻ Bồ Đào Nha

Tâm điểm La Liga sáng nay không gì khác ngoài trận derby Madrid giữa Real và Atletico. Tiếp đón kình địch cùng thành phố, Los Blancos sớm mở tỷ số nhờ pha lập công của Casemiro ở phút 15. Sang hiệp 2, Rojiblancos chẳng những không thể tìm được bàn gỡ, mà còn phải hứng chịu thêm bàn thua sau tình huống Jan Oblak phản lưới. 

Thua 0-2, đoàn quân do HLV Diego Simeone dẫn dắt bị ngắt mạch bất bại từ đầu mùa. Khoảng cách giữa Atletico với Real cũng bị rút ngắn còn 3 điểm.

Simeone:

 Felix nổi cơn thịnh nộ khi bị thay ra.

Đấu Real, Felix góp mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên đến phút 60, "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Atletico phải rời sân nhường chỗ cho Saul Niguez. Bị thay ra, Felix đã tức giận đá mạnh vào ghế rồi ngồi xuống ôm mặt.

Lý giải cho quyết định thay đổi nhân sự, Simeone trả lời ManagingMadrid: "Tôi hiểu trận đấu theo cách tôi đã thể hiện. Tôi đã tìm kiếm sự tươi mới hơn trong tấn công và hoặc Joao hoặc [Hector] Herrera phải rời sân. Tôi cũng cần củng cố tuyến giữa vì thế trận đang diễn biến có lợi cho Real và Atletico cần tranh cướp tốt hơn."

"... Tôi hiểu sự bực tức của Joao và chia sẻ điều đó. Tôi biết rằng khi 1 cầu thủ thi đấu, cậu ấy muốn đóng góp nhiều hơn."

Phụng Sồ | 22:24 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục