Bom tấn Mbappe cuối cùng sẽ nổ ở Real?

00:05 Thứ sáu 26/05/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của Kylian Mbappe tiếp tục trở nên khó đoán sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Không một xu bỏ ra. Real Madrid xác định không chiêu mộ Mbappe trong hè 2023. AS tiết lộ, cầu thủ người Pháp nằm trong danh sách các bản hợp đồng ưu tiên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, song Real Madrid làm gì cũng suy xét cẩn trọng.

Thực tế, Real Madrid muốn sở hữu Mbappe nhưng không có định trả bất kỳ khoản phí nào cho cầu thủ này. Vậy phải làm sao? Đơn giản thôi, Kền kền trắng có thể đợi đến hè 2024.

Bom tấn Kylian Mbappe chờ nổ - Bóng Đá

 Mbappe có thể trở thành người của Real.

Cầu thủ 24 tuổi bất ngờ gia hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm ngoái và chụp ảnh cầm chiếc áo đấu với dòng chữ '2025′ ở mặt sau. Tuy nhiên, đó chỉ là một nửa câu chuyện. Bởi lẽ thỏa thuận thực sự chỉ có thời hạn hai năm - cho đến hè 2024 - với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Theo L'Equipe, Mbappe không sẵn sàng chấp nhận kỳ vào điều khoản gia hạn, điều đó có nghĩa là Vua phá lưới World Cup 2022 sẽ sớm trở thành cầu thủ tự do trong thời gian tới. Real Madrid rõ ràng nắm bắt được thông tin này.

Mọi thứ sẽ rõ ràng hơn vào ngày 31/7/2023. Đó là thời điểm mà Mbappe phải đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu câu trả lời vẫn là 'không', thì Mbappe sẽ được tự do nói chuyện với các CLB khác từ ngày 1/1/2024. Tất nhiên, Real đang đợi sẵn.

Ngược lại, khó có khả năng Los Blancos đưa ra lời đề nghị trị giá hàng trăm triệu euro cho Mbappe vào mùa hè này. Chưa kể, Mbappe phải cho thấy được rằng bản thân anh thực sự muốn cập bến sân Bernabeu. Lý do là Mbappe từng lật kèo Real vào mùa hè năm ngoái.

Dù vậy, thương vụ Mbappe tới Real có khả năng xảy ra rất cao. Tất nhiên, Mbappe được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong thập kỷ tới, cùng với Erling Haaland và đồng đội tiềm năng trong tương lai Vinicius Junior.

Bom tấn Kylian Mbappe chờ nổ - Bóng Đá

 Mbappe không chắc sẽ gắn bó lâu dài với PSG.

Hơn hết, cánh cửa chưa bao giờ được đóng lại hoàn, ngay cả khi Mbappe tuyên bố gia hạn hợp đồng với PSG. Cá nhân Mbappe tỏ ra khôn ngoan, sớm xoa dịu Real để sẵn sàng cho một mối lương duyên trong tương lai.

Mbappe khẳng định: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Real Madrid và chủ tịch Florentino Perez. Tôi đánh giá cao cơ hội và thật vinh dự khi được một đội bóng như vậy săn đón. Tôi biế họ đã thất vọng. Tôi sẽ cổ vũ họ nhiều như bất kỳ ai trong trận chung kết Champions League ở Paris với Liverpool (mùa trước)".

Chủ tịch Perez cũng cho hay: "Mbappe này không phải Mbappe mà tôi biết. Việc ký hợp đồng là quá trình kéo dài và cậu ấy đã thay đổi quyết định. Nhưng tôi nghĩ đó là do áp lực từ bên ngoài. Khi Tổng thống Pháp và Thị trưởng Paris gọi cho bạn, đó là điều không bình thường."

Rõ ràng Mbappe và Perez đang chờ đợi một cuộc hội ngộ trong tương lai. Với những gì diễn ra, Mbappe khả năng cao sẽ là người của Real.

Tiểu Lam | 23:07 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục