Bom tấn Man Utd tiếp tục tỏa sáng ở World Cup

21:31 Chủ nhật 04/12/2022

Bản hợp đồng đắt giá trong mùa Hè của đội chủ sân Old Trafford đã chính thức bước vào tứ kết World Cup 2022.

 
 - Bóng Đá

 Đụng độ Australia ở vòng 16 đội, hiển nhiên Argentina đã được dự đoán sẽ bước tiếp vào tứ kết với một thắng lợi dễ dàng. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, đại diện đến từ châu Á đã tạo ra một thế trận vô cùng chặt chẽ, khiến Lionel Messi và các đồng đội gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Matthew Ryan.

 - Bóng Đá

 Phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Messi với một pha dứt điểm sở trường từ ngoài vòng cấm ở phút thứ 35, Argentina mới có thể khai thông thế bế tắc. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, bước sang hiệp hai, Argentina lại dễ dàng có được bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Julian Alvarez, trong một tình huống mà Matthew Ryan đã 'tấu hài".

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, dù nỗ lực hết mình nhưng Australia chỉ có thể tìm được một bàn gỡ và Argentina đã chính thức trở thành đội bóng thứ hai bước vào tứ kết World Cup năm nay.

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, trận đấu đã có thể khép lại với một tỷ số hoàn toàn khác, nếu không có sự xuất sắc đến từ Lisandro Martinez. 

 - Bóng Đá

 Được tung vào sân trong hiệp hai khi HLV Lionel Scaloni quyết định chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ, Martinez lại mang đến một màn trình diễn xuất sắc về mặt phòng ngự lẫn khả năng xây dựng lối chơi từ tuyến dưới.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 81, khi tỷ số đang là 1-2, Aziz Behich có một pha solo không thể đẳng cấp hơn từ hành lang cánh trái. Anh vượt qua hàng loạt cầu thủ bên phía Argentina và dốc bóng vào vòng cấm, nhưng đáng tiếc là pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ này đã bị chặn đứng bởi Martinez.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, thống kê từ Statman Dave còn chỉ ra rằng, ngôi sao thuộc biên chế Manchester United giành chiến thắng tuyệt đối trong toàn bộ tình huống tranh chấp bóng bổng, đạt tỷ lệ chuyền chính xác rơi vào khoảng 86% và gây ấn tượng với 2 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ kèm theo 2 tình huống giải vây.

 - Bóng Đá

 Đến thời điểm hiện tại, có thể nói Martinez đang trải qua một kỳ World Cup thực sự thành công.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:01 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục