Bom tấn gật đầu, Chelsea xuống tay 65 triệu bảng

22:11 Thứ hai 04/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang đạt được những bước tiến quan trọng trong việc chiêu mộ trung vệ tài năng người Hà Lan.

 

Để khỏa lấp khoảng trống nơi hàng phòng ngự sau sự ra đi của bộ đôi Antonio Rudiger và Andreas Christensen, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã đưa Matthijs de Ligt vào danh sách mục tiêu hàng đầu.

Trung vệ 22 tuổi gia nhập Juventus vào năm 2019 từ Ajax, trong một thương vụ trị giá 75 triệu bảng. Sau quãng thời gian dài tích lũy kinh nghiệm tại đây, anh hiện đang được xem như nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ của đội bóng thành Turin.

Được Chelsea dạm ngõ, sếp lớn Juve lên tiếng về thương vụ De Ligt - Bóng Đá

 De Ligt là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Daily Mail, trước sự quan tâm từ phía Chelsea, cầu thủ người Hà Lan đã đồng ý gia nhập đoàn quân của HLV Thomas Tuchel. Nhật báo này nhấn mạnh rằng, đôi bên sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào trong quá trình đàm phán điều khoản cá nhân.

Còn ở cuộc thương thảo với Juventus, chủ sở hữu Chelsea - ông Todd Boehly muốn biến De Ligt trở thành bản hợp đồng bom tấn đầu tiên trong kỷ nguyên của mình. Dự kiến vào tuần tới, Boehly sẽ gửi lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng đến Turin.

Juve muốn thu về trọn vẹn số tiền 75 triệu bảng đã bỏ ra để mua De Ligt, nhưng cũng có thể cân nhắc mức giá thấp hơn đôi chút vì hiện tại, họ đã xác định xong phương án thay thế cựu sao Ajax - đó là trung vệ Kalidou Koulibaly bên phía Napoli.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 21:13 04/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục