Bom tấn được dự đoán sẽ bùng nổ ở M.U

18:33 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paddy Kenny lạc quan về viễn cảnh bản hợp đồng đắt giá của Manchester United sẽ tỏa sáng trong tương lai.

 

Cập bến Old Trafford thông qua một thương vụ có trị giá 100 triệu euro, tuy đối mặt với nhiều sự hoài nghi nhưng Antony đã lập tức tỏa sáng trong màn ra mắt của mình. Và theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, Antony hoàn toàn có thể trở thành một bản hợp đồng thành công của Manchester United.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Antony sở hữu mức phí chuyển nhượng khổng lồ, nhưng cậu ấy đã tỏa sáng và ghi bàn trong trận ra mắt."

“Cậu ấy đã nắm bắt cơ hội rất tốt, đối với tôi, đó là một điều quan trọng. Tôi chắc chắn rằng Man United rất hài lòng với màn trình diễn của Antony và cả kết quả chung cuộc nữa."

 - Bóng Đá

Paddy Kenny tin tưởng ở Antony.

"Thời gian sẽ cho biết Antony thể hiện như thế nào trong vài năm tới. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ giỏi và quan trọng cho Man United sau màn ra mắt đáng khích lệ như vậy."

Thực tế, cổ động viên Man Utd hoàn toàn có lý do để lo lắng về Antony, bởi những bản hợp đồng bom tấn gần đây mà câu lạc bộ đã ký kết như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay thậm chí là cả Jadon Sancho đều chưa chứng minh được giá trị của mình.

Dù vậy, Sancho đã thể hiện được những dấu hiệu tích cực trong thời gian gần đây, và nếu đã khởi đầu bằng một bàn thắng thì Antony cũng hoàn toàn có khả năng bùng nổ tại Old Trafford.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:03 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục