Bom tấn đầu tiên của V-League?

06:15 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnFilip Nguyễn có thể sẽ là bản hợp đồng bom tấn của V-League trước khi mùa giải 2023 khởi tranh.

Mới đây, Filip Nguyễn đã chia sẻ bức ảnh anh về Việt Nam và có mặt tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trên trang cá nhân. Theo Thể thao Văn hóa, thủ môn Việt kiều đến đây nhằm nộp những hồ sơ có liên quan đến pháp lý và công tác chuyển nhượng. Chàng trai thuộc biên chế Slovacko vẫn đang nuôi ý định khoác áo một CLB tại V-League trong tương lai không xa.

Chưa dừng lại ở đó, người gác đền sinh năm 1992 cũng gây chú ý bởi những động thái khác trên mạng xã hội. Cụ thể, Filip Nguyễn đã ấn theo dõi CLB Hà Nội trên trang Instagram cá nhân. Điều này dấy lên suy đoán về khả năng anh sẽ trở thành 1 phần của đại diện thủ đô ở mùa giải 2023. NHM hoàn toàn có những lý do để kỳ vọng vào bản hợp đồng bom tấn từ cầu thủ mang hai dòng máu Czech – Việt.

Bom tấn đầu tiên của V-League? - Bóng Đá

Filip Nguyễn có mặt tại Viêt Nam.

Trong thời gian qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã nới lỏng cơ chế và đang thực hiện chính sách mở cửa cho các cầu thủ Việt kiều thi đấu tại V-League. Theo đó, mỗi CLB có quyền đăng ký 1 cầu thủ có gốc gác Việt Nam + 3 ngoại binh tại mùa giải 2023. Điều này mở ra cơ hội cho các nhân tố như Filip Nguyễn có thể dễ dàng trở về dải đất hình chữ S thi đấu. Nam Định đã nổ phát sút đầu tiên khi ký hợp đồng với tiền đạo Na Uy- Alexander Đặng.

CLB Hà Nội được xem là bến đỗ lý tưởng với Filip Nguyễn. Nhà vô địch V-League và Cúp quốc gia vừa chia tay 2 ngoại binh Vladimir Siladji và Tonci Mujan và họ đang có kế hoạch rầm rộ để tăng cường lực lượng nhằm hướng đến đấu trường AFC Champions League 2023. Người gác đền sinh năm 1992 sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho mục tiêu vươn xa của đại diện thủ đô.

Bom tấn đầu tiên của V-League? - Bóng Đá

Filip Nguyễn được đồn đoán sẽ khoác áo Hà Nội.

Một yếu tố khác mà Hà Nội nên chiêu mộ Filip Nguyễn là các thủ môn của họ ở thời điểm hiện tại vẫn chưa tạo ra sự an tâm nếu đại diện thủ đô muốn vươn tầm đấu trường châu Á. Bùi Tấn Trường đã lớn tuổi trong khi Nguyễn Văn Công chưa có phong độ ổn định. Cái tên còn lại là Quan Văn Chuẩn vẫn còn trẻ và ít được thi đấu nhiều tại V-League.

Với tiềm lực và tham vọng lớn, Hà Nội hoàn toàn có thể chiêu mộ Filip Nguyễn. Thủ thành sinh năm 1992 cũng luôn bày tỏ khát khao muốn chơi bóng tại quê hương thứ 2 của mình và đại diện thủ đô là bến đỗ lý tưởng để anh chinh phục các danh hiệu. Vì vậy, nhiều người đang chờ đợi bom tấn của V-League sẽ nổ trong thời gian sắp tới.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 05:17 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục