Bom tấn của M.U tiếp tục bị hoài nghi

19:12 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Alex McLeish thẳng thắn nêu ra mối quan ngại của mình xoay quanh ngôi sao người Argentina.

 

Manchester United đã thất bại trong ngày ra quân trước Brighton, nhưng không đồng nghĩa với việc toàn bộ cầu thủ trên sân đều chơi tệ. Có thể nói, Lisandro Martinez đã có một màn ra mắt Premier League đầy ấn tượng, nhưng vẫn còn đó những quan ngại xoay quanh trung vệ này.

Theo quan điểm đến từ Alex McLeish, các đội bóng tại Premier League đang ngày càng tạt bóng nhiều hơn, và một trung vệ có chiều cao khiêm tốn như Martinez hoàn toàn có thể trở thành mục tiêu để các đội bóng khác nhắm đến trong trận đấu.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ người Scotland chia sẻ:

Wes Brown on Lisandro Martinez  - Bóng Đá

 Martinez đã chơi tốt trước Brighton.

"Martinez là một bản hợp đồng rất thú vị."

“Có một quan điểm đang xuất hiện vào lúc này, rằng các đội bóng đã quay trở lại với phong cách cũ của bóng đá Anh là đưa bóng vào vòng cấm."

“Thống kê về số lần các đội thực hiện những quả tạt vào trong đang ngày càng tăng lên, và có vẻ như Martinez có thể bị đối phương khai thác trong rất nhiều trận đấu."

“Rất bất thường khi thấy một trung vệ có chiều cao như vậy, thông thường bạn sẽ có nhiều cầu thủ cao trên 6ft (~1m83) để có thể không chiến tốt."

"Bóng đá Anh luôn được coi là những trận đấu diễn ra trên không nhiều hơn so với các giải đấu khác tại châu Âu. Về mặt chiến thuật, tôi nghĩ các đội sẽ nhắm đến Martinez."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 18:42 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục