Bom tấn của M.U lại bị chỉ trích

19:59 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina chưa chứng minh được mình xứng đáng với khoản tiền khổng lồ mà Manchester United đã bỏ ra.

 

Cơn ác mộng của Manchester United đã tiếp tục kéo dài sau thảm bại 0-4 dưới tay Brentford. Trái với trận thua Brighton trước đó, điểm yếu về chiều cao của tân binh Lisandro Martinez đã bị các học trò của HLV Thomas Frank tập trung khai thác vào đêm qua.

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, Martinez không phù hợp với môi trường Premier League, và đồng thời các cầu thủ khác cũng thi đấu thực sự tồi tệ ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Agbonlahor thừa nhận rằng anh đã dự đoán trước Brentford sẽ giành chiến thắng.

Redknapp nhắn Ten Hag:

 Martinez có một trận đấu không ấn tượng.

Trao đổi với talkSPORT, cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

“Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ, cậu ấy được mang về để ra sân và giúp đỡ cho Man United, nhưng cậu ấy có vẻ lạc lõng ở Premier League."

"Vào lúc này, cả mẫu áo đấu lẫn câu lạc bộ đều là một mớ hỗn độn. "

“Tôi đã chỉ trích mạnh mẽ Man United và mọi người nói rằng tôi có xu hướng chống lại Manchester United - không, tôi đang nói ra những sự thật mà những người hâm mộ Manchester United thực sự sẽ tán thành."

“Họ không giống như Manchester United của trước đây. Những kết quả này đã được dự đoán trước. Tuần trước, họ đã thua và điều đó không khiến tôi bị sốc, và lần này cũng vậy."

“Tôi biết Brentford sẽ thắng, đây không phải là một cú sốc đối với tôi.”

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 19:29 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục