Bom tấn của Chelsea gật đầu với M.U, sẵn sàng tới Old Trafford

21:26 Thứ tư 17/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford coi ngôi sao của Chelsea là mục tiêu chuyển nhượng ở thời điểm này.

 

Quỷ đỏ đã rơi xuống đáy bảng xếp hạng Premier League sau trận thua 0-4 trước Brentford ở vòng 2. Theo The Times, HLV Erik ten Hag thúc giục giới chủ Man Utd tăng cường nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng.

Quỷ đỏ đang nỗ lực nâng cấp hàng công. Và cầu thủ mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man Utd chính là Christian Pulisic. Ký giả David Orsntein thông qua Andy Mitten của tờ The Athletic xác nhận, Man Utd muốn hỏi mượn Pulisic của Chelsea.

Frustrated Chelsea star Christian Pulisic keen to join Man Utd on loan - Bóng Đá

 Chân sút người Mỹ sẵn sàng gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cơ hội để Man Utd hoàn tất thương vụ này là không hề nhỏ khi Pulisic đang mất chỗ đứng tại Chelsea. Anh từng tiêu tốn của The Blues 64 triệu euro nhưng chấn thương khiến phong độ lao dốc.

Mới nhất, tờ The Athletic cập nhật thông tin rằng Pulisic rất muốn chuyển đến Old Trafford bất chấp màn khởi đầu kém cỏi. Chân sút người Mỹ muốn sang Man Utd để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Tại Stamford Bridge, cơ hội của Pulisic hẹp dần sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Raheem Sterling. Việc HLV Tuchel triển khai hệ thống hậu vệ cánh cũng đã cản trở đà phát triển của Pulisic và anh được cho là thất vọng vì thường xuyên dự bị.

Với Pulisic, HLV Ten Hag sẽ có thêm lựa chọn trên hàng công khi cầu thủ này có thể hoạt động rộng 2 bên cánh.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 20:56 17/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục