"Bom tấn" của Atletico bị bắt quả tang "tiểu bậy" khi đang tập luyện

12:51 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững hình ảnh này đã không thể thoát khỏi ống kính các phóng viên.

Mùa hè 2019, công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Diego Simeone được diễn ra hết sức nghiêm túc và triệt để. Thuyền trưởng người Argentina đối diện với viễn cảnh khủng hoảng nhân sự trầm trọng vì nhiều trụ cột bày tỏ mong muốn rời Wanda Metropolitano. Trong đó, sự ra đi của Antoine Griezmann khiến CLB thành Madrid chịu tổn thất nặng nề nhất.

Mặc dù vậy, Atletico Madrid sau đó đã có những sự bổ sung quan trọng cho hàng công, nơi mà Antoine Griezmann để lại. Ngoài Alvaro Morata đạt thoả thuận mua đứt từ Chelsea, Joao Felix chính là gương mặt điển hình nhất, người tiêu tốn đến 126 triệu euro của Atletico ở "phiên chợ hè" 2019. Tài năng và những phẩm chất đầy triển vọng của Felix được thể hiện suốt thời gian qua, khiến các CĐV Atletico tin rằng đây là bản hợp đồng "đáng đồng tiền bát gạo".

Tuy nhiên, một sự cố trớ trêu mới xảy ra có lẽ sẽ khiến Joao Felix cảm thấy rất xấu hổ. Cụ thể, theo The Sun ghi nhận, Joao Felix đã có hành động "tiểu bậy" trong khuôn viên tập luyện của Atletico Madrid hôm thứ 4 vừa qua. Hình ảnh này không thoát khỏi ống kính của các phóng viên và đang được lan truyền mạnh mẽ.

$203m recruit Joao Felix filmed urinating on tree during Atletico Madrid training - Bóng Đá

Joao Felix đã có hành động tiểu bậy ngay trên sân tập.

Nhiều tài khoảng trên mạng xã hội trêu đùa rằng, nước tiểu của Joao Felix là "nước tiểu đắt giá nhất thế giới". Có lẽ, chính sao trẻ sinh năm 1999 cũng không ngờ mình bị bắt tại trận với hành động đáng xấu hổ kể trên.

Xem tài năng của Joao Felix:

Minh Trí | 12:05 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục