'Bom tấn' Chelsea chơi trận hay nhất từ đầu mùa, Graeme Souness vẫn nghi ngờ

09:44 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có một trận thắng tưng bừng trên sân khách trước Crystal Palace.

Tối qua, trong ngày làm khách đến sân của Crystal Palace, Chelsea đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1. Đây được coi là màn trình diễn ấn tượng nhất của Kai Havertz kể từ khi anh đến Chelsea vào hè năm ngoái với giá 70 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Đức đã ghi 1 bàn và đóng góp 1 kiến tạo ở trận đấu này, dù bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn.

Havertz đệm bóng ra ngoài trước khung thành trống - Bóng Đá

 Kai Havertz vừa góp công lớn vào chiến thắng đậm của Chelsea.

Dù vậy, màn trình diễn chói sáng của Havertz vẫn chưa thể khiến cựu danh thủ Graeme Souness cảm thấy hài lòng. Sau trận, ông nhận xét: "Tôi nghĩ rằng tất cả người hâm mộ Chelsea đều mong đợi những điều lớn lao từ cậu ấy. Tôi biết Kai vẫn còn là một cậu bé và các cầu thủ phải mất thời gian để thích nghi với tốc độ trận đấu ở đây."

"Chúng ta sẽ phải đợi đến năm sau để xem liệu cậu ấy có thể trở thành một người như mong đợi - một cầu thủ ngôi sao hay không. Cậu ấy là một cậu bé trẻ tuổi, rất có năng khiếu về kỹ thuật, nhưng đôi khi cường độ trận đấu của chúng ta khiến cậu ấy bị hụt hơi, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ xem liệu cậu ấy có trở thành cầu thủ mà Chelsea mong đợi hay không."

Những cầu thủ xuất sắc nhất từng chơi cho cả Chelsea và Porto:

 
Thanh Vũ | 08:46 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục