Bom tấn 80 triệu của M.U được dự đoán sẽ bùng nổ thời Ten Hag

09:23 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jaap Stam có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản hợp đồng đắt giá của Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ cựu trung vệ Jaap Stam, bất kỳ cầu thủ nào cũng phải đối mặt với giai đoạn khó khăn mà Harry Maguire đang trải qua. Stam khẳng định, Maguire vẫn là một hậu vệ giỏi, chỉ là áp lực đối với anh sẽ lớn hơn rất nhiều do mức phí chuyển nhượng quá lớn.

Trao đổi với hãng tin PA, huyền thoại của Manchester United chia sẻ (dẫn lời bởi Metro);

"Tôi vẫn nghĩ rằng Harry là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy là một hậu vệ giỏi."

Ten Hag mong Man Utd là được 1 điều ở cuối mùa giải 2021/22 - Bóng Đá

 Maguire sẽ thể hiện ra sao dưới thời Ten Hag? 

"Bạn cần hiểu rằng, mọi cầu thủ - và cả bản thân tôi cũng vậy - đều trải qua những giai đoạn khó khăn mà Maguire đang gặp phải. Và trong thời gian này, sự tự tin hơi thấp, cậu ấy không cảm thấy ổn và mắc sai lầm."

"Vì vậy, khi bạn khiến đội bóng tiêu tốn 100 triệu bảng và mắc sai lầm, vâng, áp lực đối với bạn sẽ lớn hơn rất nhiều."

"Maguire cũng đã chơi những trận đấu hay trong mùa giải này. Một huấn luyện viên mới sắp đến, có thể sẽ là một khởi đầu mới, cậu ấy cũng đã học hỏi được nhiều điều từ mùa giải hiện tại."

"Maguire có cần phải thay đổi hay không? Có thể, sự xuất hiện của những cầu thủ khác bên cạnh hoặc trước mặt sẽ giúp cho Maguire cảm thấy tự tin hơn. Vì vậy, có thể mùa tới bạn sẽ thấy một cầu thủ hoàn toàn khác ở Maguire."

Huỳnh Phong | 08:53 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục