Bom tấn 160 triệu bảng kích nổ ở Premier League?

07:02 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnMột thương vụ chuyển nhượng kỷ lục làng túc cầu có thể sẽ được thiết lập trong những ngày sắp tới.

Trải qua thêm một mùa giải trắng tay nữa trong màu áo Tottenham Hotspur, tiền đạo Harry Kane đã không còn giữ được kiên nhẫn. Ngôi sao 27 tuổi công khai ý định tìm kiếm bến đỗ mới để có thể tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp và động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ các đội bóng lớn Premier League.

Truyền thông cho rằng, cả Manchester City lẫn Chelsea đều khao khát sở hữu chân sút sinh năm 1993. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cuộc đua đã gần như ngã ngũ với phần thắng nghiêng về Gã khổng lồ thành Manchester.

Kane:

 Tương lai của Kane đang dần sáng tỏ.

Theo nguồn tin từ The Sun, sau khi bị Spurs từ chối lời đề nghị 100 triệu bảng, mới đây đội chủ sân Etihad quyết định tăng mức giá lên đến 160 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhả người và động thái mạnh mẽ này đã làm hài lòng chủ tịch Daniel Levy.

Sau khi nhận được lời chào giá khủng từ đối tác, nhân vật quyền lực nhất Tottenham nhanh chóng gặp mặt Kane cũng như người đại diện của cầu thủ này để thông báo rằng, anh hoàn toàn có thể khoác lên mình màu áo The Citizens kể từ mùa tới.

Bên cạnh đó, mức đãi ngộ Man City dành cho Kane cũng cực kỳ ấn tượng. Cụ thể, ngôi sao 27 tuổi sẽ nhận thù lao lên đến 400.000 bảng/tuần nếu đồng ý chuyển đến đây thi đấu.

Southgate nhận xét về Kane

 
Trường Sơn | 06:32 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục