Bom tấn 115 triệu mang đến nỗi lo cho Chelsea

10:26 Thứ sáu 24/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paul Merson khẳng định, Chelsea cần phải nhanh chóng trở lại với chiến thắng nếu muốn tiếp tục bám đuổi Manchester City trong cuộc đua vô địch.

Thời gian gần đây, Chelsea đã cho thấy nhiều dấu hiệu sa sút trong bối cảnh HLV Thomas Tuchel phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng. Cuối tuần này, họ lại phải đối mặt với một thử thách lớn mang tên Aston Villa - CLB đã cải thiện mạnh mẽ dưới thời HLV Steven Gerrard.

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, mặc cho việc Romelu Lukaku đang sa sút, Chelsea chỉ có thể hướng đến mục tiêu 3 điểm trong cuộc đụng độ Villa. Viết trên Sportskeeda, cựu cầu thủ của Arsenal nhận định:

"Chelsea cần phải giành chiến thắng ngay bây giờ. Một trận hòa là không tốt. Nếu hòa và Man City thắng, Chelsea sẽ kém 8 điểm. Điều đó có nghĩa là Man City sẽ cần phải thua 3 trận và Chelsea không để mất điểm."

Cuộc khủng hoảng mini báo trước một sự đổi thay của Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel liệu có sai lầm khi chi đến 115 triệu euro cho Lukaku? 

"Tấn công, tấn công, và tấn công. Đó phải là cách tiếp cận duy nhất của Chelsea vào cuối tuần này."

"Đây là một mùa giải kỳ lạ đối với Romelu Lukaku ở Chelsea. Từng có một số trận đấu mà bạn nghĩ rằng Lukaku chắc chắn là cần thiết, nhưng rồi cậu ấy đã mờ nhạt. Lukaku đã không ghi bàn trong một số trận đấu ở Premier League, và đây là những dấu hiệu đáng lo ngại cho Chelsea."

"Aston Villa đã thi đấu xuất sắc dưới thời Steven Gerrard, họ đã cải thiện khả năng phòng ngự. Tuy nhiên, Chelsea có hỏa lực trong đội hình của mình, và không thể có hai cách để giải quyết trận đấu này - họ cần một chiến thắng."

Tuchel phát biểu sau trận thắng Brentford 

 
Huỳnh Phong | 09:56 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục