Bom tấn 100 triệu bảng có thể mở khóa Rashford

08:08 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Give Me Sport, nhà báo Dean Jones cho rằng mục tiêu mà Man Utd nhắm đến có thể sẽ nâng cấp Marcus Rashford.

 

Sau một mùa giải bết bát khác của Tottenham Hotspur, Harry Kane đang muốn rời khỏi đội bóng này để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp hơn. Và Man Utd đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho chân sút 29 tuổi.

Quỷ đỏ thể hiện tham vọng cạnh tranh danh hiệu đồng thời họ cũng sẵn sàng bạo chi để đưa về một số 9 đẳng cấp. Chính vì lý do đó, Kane đã trở thành mục tiêu mà họ quyết tâm theo đuổi.

Tất tần tật vụ Harry Kane tới M.U: HĐ kỷ lục, áo số mấy? - Bóng Đá

 Kane đang được liên kết chặt chẽ với Man Utd.

Theo nguồn tin từ The Telegraph, chủ tịch Tottenham - Daniel Levy sẽ bán Kane cho các câu lạc bộ Premier League với mức giá 100 triệu bảng, và giảm chi phí xuống 80 triệu bảng nếu các CLB ngoài EPL hỏi mua chân sút 29 tuổi.

Nhận định về mục tiêu này của Man Utd, nhà báo Dean Jones cho rằng, Kane hoàn toàn có thể mở khóa Marcus Rashford, tương tự như cách anh đang kết hợp cùng Son Heung-min tại Tottenham.

"Thật khó để tạo ra sự liên kết ăn ý mà Kane và Son đã có thể xây dựng trong thời gian ở Tottenham, nếu bạn so sánh điều đó với những gì bạn có thể nhận được ở Man United.

Đó là một cách thiết lập khác trong cách họ chơi. Nếu Kane đến Man Utd, ngôi sao duy nhất mà bạn tò mò rằng liệu cậu ấy có thể mở khóa thêm được điều gì nữa hay không đó chính là Rashford”.

Trường Sơn | 07:09 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục