Boehly 'trảm' nhân sự gắn bó 17 năm với Chelsea

05:08 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues tiếp tục công cuộc thanh trừng dàn nhân sự của triều đại cũ Roman Abramovich khi sa thải một gương mặt quan trọng.

 

Theo nguồn tin từ báo chí xứ sương mù, Chelsea đã sa thải nhà vật lý trị liệu lâu năm Thierry Laurent. Laurent bắt đầu làm việc với đội bóng thành London năm 2005. Năm 2014, ông được thăng chức Trưởng phòng thể chất Chelsea.

Xuyên suốt sự nghiệp tại The Blues, Laurent làm việc với nhiều đời HLV khác nhau; góp công không nhỏ trên hành trình đội chủ sân Stamford Bridge giành hàng loạt danh hiệu cao quý như Premier League, Chelsea. 

Tờ Daily Mail đưa tin, Laurent nhận trát sa thải khi Chelsea tạm nghỉ ở loạt trận quốc tế tháng 9. Ngày thứ 3, ông nhận thông báo về quyết định cho thôi việc qua một cuộc gọi zoom. Trước đó, Trưởng phòng y tế, bác sĩ Dr Paco Biosca cũng rời Stamford Bridge sau 11 năm gắn bó.

Chelsea axe long-serving head physio in brief zoom call after 17 years at Stamford Bridge - Bóng Đá

Chelsea tiếp tục công cuộc thay cũ đón mới dưới thời Todd Boehly.

Laurent có bản CV công việc phong phú và dày dạn kinh nghiệm khi từng làm việc với ĐTQG Pháp xuyên suốt 15 năm tại Trung tâm huấn luyện Clairefontaine. Trong màu áo Chelsea, Laurent là người gắn bó với thế hệ ngôi sao lừng lẫy như John Terry, Frank Lampard hay Didier Drogba.

Theo The Athletic, Laurent đã hoàn toàn bị sốc trước quyết định sa thải của chủ sở hữu mới. Doanh nhân Todd Boehly đã cho thôi việc nhiều gương mặt chủ chốt của triều đại cũ Roman Abramovich kể từ khi tiếp quản Chelsea.

Đứng đầu trong số đó là HLV Thomas Tuchel. Graham Potter được xác định kế nhiệm vai trò HLV trưởng của Tuchel. Những gương mặt cựu lãnh đạo như Marina Granovskaia, Bruce Buck và Petr Cech lần lượt nói lời chia tay Chelsea.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:38 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục