Boehly có tầm nhìn dài hạn, Chelsea chi 70 triệu cho người thay Silva

13:55 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnChelsea dự kiến ​​sẽ khôi phục lại sự quan tâm của họ đối với hậu vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig nhưng ​​sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều bên.

 

Đến những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè, Chelsea mới chấp nhận thất bại ở thương vụ Gvardiol. Các cuộc thảo luận đã được tổ chức, các đề xuất dự kiến được đưa ra, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy RB Leipzig sẽ đồng ý để mất một tài năng nổi bật khác của họ cho Premier League.

The Blues đã đẩy mạnh việc theo đuổi Josko Gvardiol, người được coi là gương mặt kế nhiệm tiềm năng cho Thiago Silva, người sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Tuy nhiên, Leipzig vẫn kiên quyết giữ chân cầu thủ 20 tuổi. Và vào ngày hạn chót chuyển nhượng, khi Chelsea đang cố gắng có được anh, đội bóng Bundesliga thông báo tuyển thủ Croatia đã đồng ý một hợp đồng mới.

Man City nhắm hàng hot châu Âu thay Nathan Ake - Bóng Đá

 Chelsea có thể quay lại với Gvardiol vào mùa đông.

Gvardiol nói: "Tôi rất biết ơn các giám đốc điều hành của câu lạc bộ đã đưa tôi vào kế hoạch dài hạn của họ. Tôi rất vui vì đã ký gia hạn hợp đồng sớm đến năm 2027 vì có rất nhiều thứ mà tôi muốn đạt được với RB Leipzig."

Bất chấp điều đó, Chelsea được cho vẫn sẽ trở lại với trung vệ này; sự quan tâm của họ được nâng lên chứ không bị chấm dứt. Trong khi đó, Manchester City cũng đang theo dõi Gvardiol để chuẩn bị cho một phương án tiếp cận trong tương lai. Họ sẽ không phải là đối thủ duy nhất mà The Blues phải đối mặt.

Chelsea có mối quan hệ tốt với Leipzig, được phát triển trong quá trình đàm phán cho Timo Werner vào năm 2020 và sau đó là khi Werner trở lại đội bóng Đức vào mùa hè này sau 2 mùa giải không ổn định ở Anh. Tuy nhiên, nếu Chelsea quay trở lại Gvardiol vào tháng Giêng, họ sẽ phải trả một khoản phí đáng kể cho trung vệ này. Giá chào bán của Leipzig được cho là hơn 70 triệu bảng vào mùa hè và con số này tất nhiên sẽ không giảm do thời hạn hợp đồng.

“I definitely want Premier League and Liverpool” – Defender wants transfer to Reds - Josko Gvardiol - Bóng Đá

 Gvardiol là nhân tố hoàn hảo để Chelsea xây dựng đội hình cho tương lai.

Bản thân ngôi sao trẻ đã để ngỏ cánh cửa rời đi trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện khi hội quân với đội tuyển vào tuần này. Anh nói với Index.hr: "Tôi hạnh phúc ở Leipzig, tôi vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi và bản thân cần phải nỗ lực. Tôi có những người khác để giải quyết việc đó, tôi không nghĩ đến việc chuyển nhượng. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa đông."

Rõ ràng trong mùa hè, Boehly và Eghbali đã thể hiện rõ  ý định mang những triển vọng sáng giá nhất ở châu Âu đến Stamford Bridge. Wesley Fofana, mới 21 tuổi, đến từ Leicester City trong một hợp đồng trị giá 70 triệu bảng, một loạt các ngôi sao tuổi teen khác như Carney Chukwuemeka và Cesare Casadei, cũng đến cùng. Điều đó cho thấy tầm nhìn dài hạn của chủ sở hữu mới và Gvardiol được mong đợi sẽ tham gia kế hoạch này.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:57 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục