Bốc trúng thăm PSG, Koeman nói 4 câu

21:41 Thứ hai 14/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Barcelona lên tiếng sau khi đối thủ ở vòng 1/8 Champions League được xác định.

 

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barca

Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Barca đã thảm bại 0-3 trước Juventus ngay tại thánh địa Camp Nou. Trận thua tai hại khiến Blaugrana bị đương kim vô địch Serie A qua mặt, chiếm lấy ngôi đầu bảng đấu. Ông lớn xứ Catalonia rơi vào thế khó trước lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Cách đây ít giờ, các lo ngại đã thành hiện thực với Barca. Nếu như Juve chỉ đụng độ Porto, thì Blaugrana bốc trúng lá thăm khó Paris Saint-Germain. Mùa trước, đương kim vô địch Ligue 1 từng tiến vào đến chung kết và chỉ chịu thua Bayern Munich sát nút.

Koeman: 'I think the tie is 50/50' - Bóng Đá

 Barca đại chiến PSG. 

Phát biểu qua trang chủ CLB, HLV Koeman nhận xét về kết quả bốc thăm: "Chúng tôi đã biết trước đó sẽ là 1 lễ bốc thăm khó khăn. Tuy nhiên tôi cũng nghĩ cơ hội là 50-50."

"PSG là đội bóng cần chiến thắng và tiến sâu tại Champions League, nhưng đồng thời Barca cũng muốn điều tương tự. Tôi nghĩ khả năng đi tiếp là 50-50."

Lá thăm định mệnh đã sắp đặt để Neymar có khả năng tái ngộ CLB cũ. Siêu sao Brazil trước đây từng có 4 năm khoác áo Blaugrana và là trụ cột trong chiến tích ăn 3 mùa 2014/15.

Ở giai đoạn vòng bảng, Neymar bùng nổ với 6 bàn thắng trong 3 trận cuối, góp công lớn vào tấm vé đi tiếp của PSG. 

Phụng Sồ | 20:43 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục