Bốc thăm lại gặp đối thủ khó nhằn, Robertson vẫn hào hứng

16:53 Thứ ba 14/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Andrew Robertson của Liverpool rất phấn khích trước viễn cảnh được chơi bóng tại sân vận động mang tính biểu tượng của Inter Milan

Andy Robertson rất vui khi Liverpool được bắt cặp với Inter Milan ở vòng 16 đội Champions League. Ban đầu, Lữ đoàn đỏ được bắt cặp với Salzburg, nhưng sau một số sai sót trong lần bốc thăm đầu tiên, thủ tục này đã được thực hiện lại.

Mặc dù Liverpool đã gặp đối thủ khó nhằn hơn, nhưng Robertson rất phấn khích trước viễn cảnh được chơi bóng ở một trong những sân vận động mang tính biểu tượng nhất của bóng đá Ý. Cầu thủ 27 tuổi này đã ngồi dự bị trong trận đấu với AC Milan trên sân San Siro, nhưng giờ anh sẽ có cơ hội ra sân trước Inter.

Chấm điểm Liverpool 2-0 Crystal Palace: Mane thống lĩnh; Thiago đẳng cấp - Bóng Đá

 Robertson mong được thi đấu ở San Siro.

San Siro sẽ được thay thế bằng một sân vận động mới trong những năm tới và Robertson rất vui khi được trao một cơ hội khác để chơi tại sân bóng huyền thoại: "Tôi đã ngồi dự bị vào tuần trước, nhưng San Siro là sân vận động mà tôi muốn chơi kể từ khi tôi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp."

"Đó là một sân vận động mang tính biểu tượng, một sân vận động tuyệt vời. Hy vọng đến tháng Hai, tôi có thể ra sân và tận hưởng sân đấu này nhiều hơn nữa."

Lữ đoàn đỏ đã thắng AC Milan 3-2 tại Anfield vào tháng 9, trước khi hoàn tất cú đúp chiến thắng tại San Siro vào đầu tháng 12. Liverpool đã đi tiếp với 6 trận vòng bảng toàn thắng.

Nhìn lại màn ngược dòng lịch sử của Liverpool trước AC Milan:

 
Thanh Vũ | 15:55 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục