Bốc thăm bán kết FA Cup: Chung kết sớm

05:27 Thứ hai 22/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHai ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch FA Cup mùa này đã phải đụng nhau ở bán kết.

Như vậy, trận chung kết trong mơ giữa Man City và Chelsea sẽ không xuất hiện, khi 2 đội bóng này phải đụng nhau ở bán kết.

Manchester City face Chelsea while Leicester City will take on Southampton in FA Cup semi-finals - Bóng Đá

 Chelsea và Man City phải đụng độ từ bán kết.

Đội bóng của Pep Guardiola - đội đang đứng đầu nơi BXH Premier League, lọt vào trận chung kết League Cup và tứ kết Champions League - đang tràn đầy hy vọng giành cú ăn 4 vĩ đại, sau khi đánh bại Everton ở trận tứ kết FA Cup vào thứ Bảy.

Man City đã 6 lần vô địch FA Cup, gần đây nhất là vào năm 2019. Trong khi đó, Chelsea - đội đã 8 lần vô địch ở đấu trường này - cũng đang có phong độ cao, và vừa giành chiến thắng 2-0 trước Sheffield United.

Phần thưởng của Leicester City cho chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Man Utd tại sân vận động King Power là trận bán kết FA Cup đầu tiên kể từ mùa giải 1981-82. Họ sẽ đụng độ với một đối thủ 'nhẹ ký' là Southampton, đội mà chính Bầy cáo đã đánh bại với tỷ số 9-0 ở mùa trước.

Hai trận bán kết sẽ diễn ra trên sân Wembley vào hai ngày cuối tuần, 17 và 18/4. Trận chung kết cũng diễn ra tại Wembley, dự kiến được tổ chức vào ngày 15 tháng 5, được xem như một thí điểm để đánh giá sự trở lại quy mô lớn của khán giả đến các SVĐ ở Vương quốc Anh.

HLV Thomas Tuchel nói về kết quả bốc thăm tứ kết Champions League:

 
Minh Tuấn | 04:29 22/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục