Bỏ Zaha, Arsenal lật mặt thật, bung két săn 'siêu bão tố' Ligue 1

09:39 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnPháo Thủ vừa có động thái cho thấy ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp năm nay thực chất chỉ là chiêu bài "tung hỏa mù".

Arsenal đang trải qua 1 kỳ chuyển nhượng khó khăn. Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo Thủ mới có duy nhất 1 tân binh là Gabriel Martinelli. Thương vụ chiêu mộ William Saliba từ Saint-Etienne những tưởng đã hoàn tất thì bất ngờ Tottenham Hotspur lại nhảy vào chen chân.

1 mục tiêu khác mà Pháo Thủ không giấu diếm sự ngưỡng mộ là Wilfried Zaha của Crystal Palace. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã khẳng định tài năng tại Premier League và được xem như giải pháp lý tưởng giúp HLV Unai Emery đa dạng hóa các phương án tấn công. Tuy vậy, Arsenal gặp quá nhiều khó khăn với việc Palace đòi ít nhất 80 triệu bảng mới chịu nhả trụ cột.

Arsenal submit £70m bid to sign Nicolas Pepe from Lille  - Bóng Đá

 Pháo Thủ chuyển tầm ngắm sang đồng hương của Zaha.

Hôm nay theo Telefoot, BLĐ đội chủ sân Emirates đã quyết định chuyển tầm ngắm từ Zaha sang nước Pháp. Cái tên lọt vào mắt xanh Pháo Thủ là Nicolas Pepe, hiện tượng săn bàn mùa trước. Tổng cộng ở chiến dịch 2018/19, tiền đạo 24 tuổi như 1 "cơn bão tố" oanh tạc Ligue 1 với 22 bàn thắng và 11 đường kiến tạo.

Được biết Arsenal đã gửi đề nghị 70 triệu bảng đến Lille và CLB nước Pháp đang xem xét tình hình. Pepe hiện đang trong kỳ nghỉ sau khi đội tuyển Bờ Biển Ngà bị loại khỏi CAN 2019. 

Nhiều nguồn tin từng đăng tải ngân sách chuyển nhượng Pháo Thủ hè này chỉ là 45 triệu bảng, nhưng cũng có chuyên gia nhận định đây chỉ là con số "tung hỏa mù", giúp Arsenal thuận lợi hạ giá trên bàn đàm phán.

Phụng Sồ | 09:00 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục