Bỏ xa Milan, đội trưởng Inter nói thẳng bí quyết vô địch Serie A

06:41 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnNửa xanh thành Milan đang băng băng về đích với phong độ thăng hoa thời gian qua. Đoàn quân Antonio Conte tràn đầy cơ hội vô địch Serie A.

 

 Đẳng cấp của Handanovic

Rạng sáng nay, Inter Milan giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Atalanta nhờ pha lập công duy nhất thuộc về hậu vệ Milan Skriniar ở phút 54. Chiến thắng quan trọng này giúp nửa xanh thành Milan tạo ra khoảng cách 6 điểm so với đối thủ đứng 2 trên BXH Serie A là AC Milan. 

Đoàn quân HLV Antonio Conte đang tràn đầy cơ hội vô địch giải đấu khi đạt phong độ cao và duy trì sự ổn định cần thiết. Chia sẻ sau chiến thắng trước Atalanta, thủ thành Samir Handanovic cho hay:

Atalanta, Gasperini:”The anger from this result will help us in next matches” - Bóng Đá

Thủ thành Samir Handanovic.

"Đây một trận đấu khó khăn đúng như dự đoán của chúng tôi. Atalanta là CLB mạnh và có phong độ tốt. Bạn biết đấy, những chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn ở các trận đấu. Inter Milan trải qua 90 phút khó khăn, nhưng điều quan trọng, chúng tôi đã giành trọn vẹn 3 điểm.".

"Những sai lầm, khuyết điểm sẽ được sửa chữa trong quá trình tập luyện hàng ngày. Bạn cần biết giành chiến thắng ở các tình huống khác nhau, những trận đấu khác nhau. Đó là điều mà Inter Milan cần làm để giành chức vô địch Serie A," thủ thành Samir Handanovic chia sẻ.

Nửa xanh thành Milan đang đứng trước cơ hội lớn lên ngôi vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ mùa giải 2009/2010. HLV Antonio Conte cho thấy sự mát tay và thành công của mình trong cách thức xây dựng một đội bóng mạnh ở những giải đấu quốc nội. 

Anh Nguyễn | 06:11 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục