Bố Văn Toàn gửi lời tâm can đến Văn Quyết về việc chấn thương

17:45 Thứ năm 29/11/2018 | 3

TinTheThao.com.vnCâu chuyện Văn Toàn - Văn Quyết đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận thời gian gần đây.

Sau đây 3 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân đến Bacolod đối đầu Philippines trong khuôn khổ bán kết AFF Suzuki Cup 2018. Tổn thất đáng chú ý nhất của Những ngôi sao Vàng trước trận chiến quan trọng là việc Nguyễn Văn Toàn không thể góp mặt.

Tiền đạo hiện thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai không may gặp chấn thương sau pha va chạm với đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia.

Bố Văn Toàn nói về Văn Quyết - Bóng Đá

 Văn Toàn chấn thương.

Việc Văn Toàn phải ngồi ngoài khiến có một bộ phận fan hâm mộ tỏ ra bức xúc với Văn Quyết những ngày qua. Tuy nhiên, đích thân Văn Toàn đã đăng tải thông điệp qua trang Instagram xóa tan hoài nghi về mâu thuẫn với người đàn anh. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông Nguyễn Văn Tạo, bố của ngòi nổ 22 tuổi cũng lên tiếng an ủi Văn Quyết trước dư luận: "Tôi không trách Văn Quyết làm gì cho cháu nó nghĩ ngợi, để các cháu hướng đến thắng lợi tại AFF Cup. Văn Quyết cũng không có tội gì. Cháu nó chỉ là cầu thủ, hai bên chơi có va chạm nhau, chuyện đối kháng là không thể tránh được.

Quyết ơi, không có gì cả. Tất nhiên là thể thao, cháu cứ vững vàng mà đá bóng, làm sao mang vinh quang cho Tổ quốc, cho fan hâm mộ. Các fan có nói gì cháu cũng thông cảm và kệ người ta. Giữa chú cháu mình, cháu cứ phấn đấu làm sao vào trận chung kết được huy chương Vàng là mừng rồi."

Cách đây ít ngày, bộ phận y tế ĐT Việt Nam thông báo tin vui là chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng. Anh có thể góp mặt ở trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 06/12.

Phụng Sồ | 17:00 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục