Bộ tứ 'tuổi teen' sắp được Ten Hag cho trình làng

21:23 Thứ sáu 10/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Erik ten Hag đã trao cho bộ tứ 'tuổi teen' Bjorn Hardley, Mateo Mejia, Noam Emeran và Sam Murray cơ hội tập luyện cùng đội một Man United.

 

Quỷ đỏ đã trở lại tập luyện vào thứ Năm sau trận hòa kịch tính trước Leeds. Đó là cuộc so tài mà đội bóng của Ten Hag đã thể hiện tinh thần tuyệt vời khi bị dẫn trước 2 bàn. Họ thậm chí còn có cơ hội chiến thắng, nhưng thiếu sự chuẩn xác lẫn may mắn để có bàn thắng thứ 3.

Dễ dàng nhận thấy, đội hình Quỷ đỏ phải vắt sức nhiều trong những tuần gần đây với án treo giò 3 trận của Casemiro. Danh sách vắng mặt của Man United lại càng dài hơn, trong đó có 6 cầu thủ hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, nổi bật là bộ ba tiền vệ Christian Eriksen, Donny van de Beek và Scott McTominay.

 - Bóng Đá

 Hardley (ngoài cùng bên trái) và Murray (ngoài cùng bên phải) tham gia buổi tập của Man United cùng với Anthony Elanga và Casemiro.

Cũng vắng mặt trong lần đụng độ Leeds hồi giữa tuần là tiền đạo Anthony Martial - người luôn phải vật lộn với các vấn đề về thể lực trong cả mùa giải - cùng với bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ Antony, trong khi 'cựu binh' Phil Jones dần bị chìm vào quên lãng.

Khi quân số đội một bị giảm đi không ít, Ten Hag đã trao cho 4 ngôi sao của đội trẻ cơ hội lần đầu tiên được tập luyện với các đàn anh. Nhìn vào Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, họ có lý do để hy vọng lọt vào mắt xanh của vị chiến lược gia người Hà Lan, nhằm sớm có những phút thi đấu ở đội một.

Hậu vệ người Hà Lan Hardley, 20 tuổi, gia nhập Man United từ NAC Breda vào năm 2019. Cầu thủ này từng tập luyện với đội một vào tháng 11 năm 2021, và được bổ sung vào đội hình tham dự Champions League của Man United mùa trước. Mùa giải này, anh là trụ cột của đội U23 .

 - Bóng Đá

 Mateo Mejia trong buổi tập của Man United.

Tiền đạo 19 tuổi Mejia cũng chuyển đến Manchester vào năm 2019 từ câu lạc bộ Tây Ban Nha Real Zaragoza. Murray, 18 tuổi, là hậu vệ trái được đánh giá cao. Anh đã được đưa vào danh sách tập huấn của Man United tại Tây Ban Nha vào tháng 12, có cơ hội chơi 45 phút trong 2 trận đấu với Cadiz và Real Betis. Emeran, 20 tuổi, được Quỷ đỏ ký hợp đồng từ Amiens vào năm 2019, sau khi đánh bại sự cạnh tranh từ Barcelona, Juventus và Paris Saint-Germain.

Mặc dù khả năng bộ tứ kể trên góp mặt ở đội một Man United thời gian tới là rất ít ỏi, nhưng việc tham gia tập luyện cùng các đàn anh và chuẩn bị cho các trận đấu sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho họ, trước khi có một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Lúc này, thầy trò Ten Hag đang chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Leeds vào Chủ nhật - chỉ 4 ngày sau cuộc đụng độ tại Old Trafford. Tiếp theo, Quỷ đỏ phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc, sau cuộc đụng độ trên sân nhà với Leicester ở Premier League là trận chung kết League Cup, các trận đấu không khoan nhượng ở FA Cup và Europa League.

Minh Tuấn | 20:25 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục