Bộ tứ đứng đầu phòng thay đồ dưới thời Ten Hag

07:26 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan cần những cánh tay đắc lực để ông có thể sớm thiết lập kỷ nguyên mới tại Man Utd.

 

Theo nguồn tin từ nhà báo James Ducker của The Telegraph, bộ tứ Bruno Fernandes, Harry Maguire, Tom Heaton và David de Gea đang dẫn dắt phòng thay đồ Man Utd và xây dựng nên nền văn hóa mới dưới thời Erik ten Hag.

Cặp thủ môn Heaton - De Gea được xem như chất kết dính giúp các cầu thủ gần gũi hơn. Trong khi đó, vai trò thủ quân vẫn thuộc về Maguire dù trong quãng thời gian gần đây cựu sao Leicester City thường xuyên ngồi dự bị và nhường vai trò này lại cho Bruno Fernandes.

Journalist reveals Erik ten Hag’s core four-man leadership group spearheading cultural change in the dressing room - Bóng Đá

 Những ngôi sao quyền lực nơi phòng thay đồ Man Utd.

Tuy nhiên nhân vật có tiếng nói nhất vẫn là HLV Erik ten Hag. Ký giả thuộc tờ The Telegraph đã miêu tả tầm ảnh hưởng của vị chiến lược gia người Hà Lan như sau:

"Huấn luyện viên trưởng được coi là một người thành thật và cơ bản là tốt nhưng ông ấy cứng rắn, nghiêm túc, có định hướng, tỉ mỉ và không tha thứ cho sự thiếu chuyên nghiệp, cẩu thả hoặc thiếu nỗ lực. Vì vậy, Ten Hag thực sự được yêu thích và ngưỡng mộ. Ông ấy khiến mọi người phải nể phục và có một lợi thế ở Man Utd theo nghĩa tích cực."

Ngoài bộ tứ kể trên, một số tân binh cũng đang tạo nên được tầm ảnh hưởng đáng kể như Lisandro Martinez, Casemiro và cả Christian Eriksen. Họ không chỉ mang đến những đóng góp lớn về phía cạnh chuyên môn mà còn xây dựng sự đoàn kết trong tập thể.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:28 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục