Bộ trưởng lên tiếng, bến đỗ mới 'trải thảm đỏ' mời Ronaldo

22:06 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút người Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại vẫn đang là một ẩn số.

 

Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Cristiano Ronaldo xác nhận rằng anh đã nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Ả Rập Saudi. Và mới đây, Bộ trưởng Bộ thể thao nước này, Abdulaziz bin Turki Al-Faisal cũng khẳng định với BBC Sport rằng ông muốn thấy CR7 chơi bóng tại Ả Rập.

Sportsmole dẫn lời Al-Faisal:

"Mọi thứ đều có thể xảy ra, tôi rất thích xem Ronaldo thi đấu ở giải VĐQG Ả Rập Saudi, nó sẽ mang lại lợi ích cho giải đấu, hệ sinh thái thể thao ở Ả Rập Saudi. Điều này cũng sẽ truyền cảm hứng cho giới trẻ trong tương lai. Ronaldo là hình mẫu cho rất nhiều trẻ em, anh ấy có một lượng lớn người hâm mộ."

Khoảnh khắc vô giá trận BĐN - Ghana: Tâm điểm Ronaldo; thủ quân bị phản bội - Bóng Đá

 Ronaldo có thể chuyển đến châu Á để chơi bóng.

Hiển nhiên, viễn cảnh Ronaldo chơi bóng ở Ả Rập Saudi hoàn toàn có thể trở thành hiện thực, nhưng dự kiến nó sẽ không xảy ra trong tương lai gần. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào cho thấy CR7 muốn rời khỏi châu Âu, trong khi một số đội bóng tại Lục địa già cũng được cho đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Điển hình như trường hợp của Newcastle United - đội bóng được sở hữu bởi chính giới chủ Ả Rập. Dù đang sở hữu hai tiền đạo trung tâm khá chất lượng là Alexander Isak và Callum Wilson, đội chủ sân St. James' Park vẫn được liên kết mạnh mẽ với CR7.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:36 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục