Bộ sưu tập đồng hồ gần 140 tỷ của Mayweather

14:03 Thứ năm 11/07/2013

Võ sỹ quyền anh Floyd Mayweather lại khoe thú chơi đồng hồ tốn kém của mình.

Tên tuổi của Floyd Mayweather thì ai cũng biết. Võ sỹ người Mỹ nổi lên từ sau khi giành tấm huy chương đồng Olympic Atlanta 1996 và sau khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, Mayweather trở thành “độc cô cầu bại” ở nhiều hạng cân. Hiện tại Mayweather đã 8 lần vô địch thế giới ở 5 hạng cân khác nhau, với thành tích 44 trận bất bại, trong đó có 26 trận thắng knock-out.

Mayweather với thú chơi xa xỉ

Nhưng ngoài tài năng thì Mayweather cũng là một tay chơi đáng nể khi sẵn sàng bỏ cả núi tiền nhằm thỏa mãn niềm đam mê cá nhân. Mới đây võ sỹ 36 tuổi đã khoe cả một bộ đồng hồ đắt giá lên tới 6,4 triệu USD, tương đương với hơn 138 tỷ đồng bao gồm toàn những chiếc đồng hồ cao cấp và cực “độc”. Không những vậy Mayweather còn tỏ ra kiêu hãnh với bộ sưu tập của mình và úp mở còn nhiều món đồ giá trị khác: “Đây là tất cả là những món đồ trị giá 6,4 triệu bảng (và chỉ là một thứ thôi).”

Mayweather chắc chắn không khoác lác, vì với giá trị tài sản hàng trăm triệu USD thì nhà vô địch hạng bán trung đủ sức thỏa mãn mọi sở thích tốn tiền của mình. Cách đây một năm, Forbes xếp Mayweather là vận động viên kiếm nhiều tiền nhất trong làng thể thao thế giới với 85 triệu USD, vượt qua cả những tên tuổi lừng danh như Tiger Woods, Roger Federer… Còn trong bảng xếp hạng mới nhất của Forbes, Mayweather bị tụt xuống thứ 14 nhưng vẫn kiếm được tới 34 triệu USD.

Mayweather so găng với Alvarez vào tháng 9

Vào ngày 14/9 tới, Mayweather sẽ có trận so găng với người thách đấu Saul 'Canelo' Alvarez tại Las Vegas vào ngày 14 tháng 9. Ngay lập tức vé xem trận đấu đã phá kỷ lục doanh thu bán vé tại đây với tổng số tiền lên tới 19 triệu USD chỉ trong vòng 24 giờ! Và dù kết quả thế nào, Mayweather cũng sẽ đút túi ít nhất 30 triệu USD sau trận đấu này.

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục