‘Bổ sung Traore, hàng tiền đạo của Liverpool sẽ thực sự đáng sợ’

16:01 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Noel Whelan cho rằng Liverpool nên nắm lấy cơ hội chiêu mộ tiền đạo Adama Traore của Wolves.

Theo tiết lộ của Football Insider, Liverpool đã liên hệ với Wolves để thảo luận về trường hợp của Adama Traore. Một nguồn tin của Liverpool đã tiết lộ với trang này rằng Lữ đoàn đỏ sẵn sàng trả từ 20-25 triệu bảng cho Traore. Tuy nhiên Bầy sói được cho đã định giá trụ cột của mình gấp đôi con số đó.

Cựu danh thủ Noel Whelan cho rằng Liverpool có thể đạt được một thỏa thuận với giá thấp hơn khoảng 20 triệu bảng so với yêu cầu của Wolves, và khuyên đội chủ sân Anfield nên cố gắng hết sức để chiêu mộ chân sút này.

Nhận định của Klopp và Mourinho gợi ý cho động thái chuyển nhượng từ Chelsea - Bóng Đá

 Traore thể hiện ấn tượng mùa giải mới đây.

“Tôi nghĩ 25-30 triệu bảng là phù hợp với cầu thủ này. Cậu ấy đã không thi đấu thường xuyên ở mùa giải trước. Cậu ấy đã vào sân từ băng ghế dự bị nhiều lần, chỉ đá chính một số trận nhất định. Bạn đã thấy thoáng qua về những gì cậu ấy có thể làm nhưng chưa đủ.”

“Rõ ràng Jurgen Klopp nhìn thấy ở Traore yếu tố nào đó mà anh ấy có thể cải thiện và tạo ra hiệu quả hơn. Với việc bổ sung một người như vậy vào tuyến tiền đạo mà họ đã có, Liverpool sẽ khá là đáng sợ."

Traore đã ra sân 131 lần cho Wolves, ghi 10 bàn thắng và 18 đường kiến tạo. Mùa giải 2020/2021 anh chơi ấn tượng hơn thời gian trước đó và bắt đầu được chú ý nhiều hơn.

Những bàn thắng đẹp của Firmino cho Liverpool:

 
Thanh Vũ | 15:03 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục