Bố sao Warriors cầu thương vụ Carmelo Anthony bị đổ bể

02:14 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnBố của ngôi sao Golden State Warriors Klay Thompson ông Mychal đã chia sẻ suy nghĩ thật lòng về việc Carmelo Anthony có thể tới Houston Rockets sắp tới.

Như TinTheThao.com.vn đã dưa tin trước đó, Houston Rockets và New York Knicks gần như đạt được các thỏa thuận về việc trao đổi ngôi sao Carmelo Anthony. Vấn đề bây giờ chỉ còn là việc những cái tên mà Rockets sẽ chuyển cho Knicks mà thôi.

Nếu thương vụ trên thực sự thành công thì đại diện thành Houston sẽ có một bộ ba thực sự nguy hiểm gồm James Harden, Chris Paul và Carmelo Anthony. Có đội hình như thế cuộc cạnh tranh ở khu vực miền Tây và thậm chí là chức vô địch toàn mùa sẽ không còn quá xa vời với Rockets.

Klay-Thompson-Mychal-Thompson-1

 Klay Thompson và người cha Mychal Thompson.

Chính vì vậy các đại diện miền Tây khác như San Antonio Spurs và Golden State Warriors có lý do để lo lắng. Mới đây ông Mychal Thompson bố của Klay Thompson - siêu sao Golden State Warriors - thừa nhận mong muốn vụ trao đổi này đổ bể.

"Đó sẽ là một mối đe dọa đối với Warriors." Ông bố của hậu vệ ném rổ 27 tuổi nói với tờ TMZ: "Bạn thêm Carmelo Anthony vào Chris Paul và James Harden, đó thực sự là một vấn đề nghiêm trọng."

Tuy vậy cựu tiền phong từng hai lần vô địch NBA cùng Los Angeles Lakers vẫn thể hiện sự tự tin về đội bóng của con trai mình.

"Bất kỳ đội nào cũng có thể bị đánh bại bởi bất kỳ đội bóng nào khác, nhưng Warriors lại khác," Ông Mychal nói tiếp: "Họ chỉ quan tâm đến những gì khiến họ chiến thắng. Họ là điều gì đó đặc biệt tại Oakland.”

Khi được hỏi cảm nhận bản thân về việc con trai mình Klay Thompson có hành động nhảy múa hơi quá khích tại một câu lạc bộ đêm tại Trung Quốc mới đây, ông Mychal cho biết:

"Anh ta thừa hưởng điều đó từ tôi." Thompson nói với một nụ cười: "Tôi nghĩ đó là Bahamas. Đó là một hòn đảo. Chúng tôi biết nhảy ở đó."

"Trong chúng ta ai cũng có một nhịp điệu cho riêng mình."

"Chỉ cần vui thôi. Chúng tôi đều từng có tuổi trẻ. Thật tuyệt khi được vui vẻ như thế."

Nếu bạn chưa biết về Mychal Thompson, TinTheThao.com.vn xin nhắc lại một chút. Ông sinh năm 1955, từng là sinh viên của trường Minnesota, và được Portland Trail Blazers pick 1 tại kỳ NBA draft 1978. Có thể thi đấu ở hai vị trí Power forward/Center (tiền phong phụ/Trung phong). Ngay mùa giải đầu tiên tại NBA ông đã giành danh hiệu cá nhân cho tân binh xuất sắc nhất. Tuy vậy phải đến khi khoác áo Los Angeles Lakers, Mychal mới có danh hiệu vô địch NBA. Hai chiếc nhẫn vô địch NBA tại Lakers cũng là những danh hiệu vô địch toàn mùa duy nhất của ông. Tới năm 1991 ông chia tay Lakers và NBA để tới Juvecaserta Basket một CLB tại Ý và chia tay sự nghiệp tại đây.
Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:10 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục