Bồ Ronaldo gây sốc khi tập gym sau khi sinh

15:39 Thứ ba 21/11/2017

Có thể thấy Georgina Rodriguez dường như đang cố lấy lại thân hình tuyệt vời để tiếp tục sự nghiệp người mẫu, tuy nhiên điều này cũng gây khá nhiều tranh cãi.

 - Bóng Đá

Bồ Ronaldo gây sốc khi tập gym sau khi sinh

Chỉ hơn 1 tuần sau khi sinh bé Alana Martina cho Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez ngay lập tức đã đăng ảnh tập trở lại ở phòng gym.

 - Bóng Đá

Georgina Rodriguez ngay lập tức đã đăng ảnh tập trở lại ở phòng gym. Có thể thấy Georgina Rodriguez dường như đang có lại thân hình tuyệt vời để tiếp tục sự nghiệp người mẫu.

Tuy nhiên điều này cũng gây khá nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng việc tập luyện trở lại khi chưa được 2 tuần sau khi sinh là mạo hiểm. Nhưng nhiều người cũng cho biết điều này là tốt cho sức khỏe của bà mẹ và em bé.

 - Bóng Đá

Georgina Rodriguez khoe ảnh xinh đẹp sau khi sinh. Cô đang theo nghiệp người mẫu.

 - Bóng Đá

Mới đây, trước những tin đồn về mối bất hòa với mẹ của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã quyết định lên tiếng. Cô đăng ảnh như muốn chứng minh mình và bà Dolores Aveiro - mẹ Ronaldo hoàn toàn không có những mâu thuẫn như truyền thông đã đưa tin.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video được đăng tải trên trang cá nhân của Georgina Rodriguez sau đó gây sự chú ý với hàng trăm ngàn lượt xem và theo dõi.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 14:50 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục