Bỏ rơi 'kẻ thất sủng', Tuchel phá vỡ im lặng

21:20 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức lên tiếng về lựa chọn nhân sự tối qua.

Tâm điểm bóng đá xứ sương mù đêm qua không gì khác ngoài trận chung kết FA Cup ở Wembley. Chelsea đối đầu Leicester City với mục tiêu giành danh hiệu đầu tiên trong triều đại HLV Thomas Tuchel.

Xuyên suốt cả trận, The Blues chiếm 64% thời lượng kiểm soát bóng nhưng lại không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Ở cầu môn đối diện, Kepa Arrizabalaga phải ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng vì cú nã đại bác thành bàn của Youri Tielemans. Thua 0-1, Tuchel cùng các học trò cay đắng nhìn The Foxes đăng quang.

Sau trận, thuyền trưởng Chelsea bày tỏ rõ sự không hài lòng với màn trình diễn của hàng công. 2 ngòi nổ đá chính là Hakim Ziyech và Timo Werner bị Tuchel nhận xét quá hấp tấp lẫn nhiều lần để mất bóng.

Thomas Tuchel explains why Tammy Abraham didn't make Chelsea's FA Cup final squad - Bóng Đá

 Gương mặt vắng bóng.

Ngược lại, nhà cầm quân người Đức bị bạn gái của Tammy Abraham chỉ trích vì quyết định loại tiền đạo người Anh khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Tối qua Tuchel chỉ có 1 chân sút thực thụ trên băng ghế dự bị là Olivier Giroud. Tuyển thủ Pháp vào sân cuối trận nhưng không thể tạo ra khác biệt.

Qua Stadium Astro, Tuchel nhận được câu hỏi liệu có đơn giản Abraham không phải là cầu thủ dành cho ông hay không. Chiến lược gia 47 tuổi trả lời: "Không. Đó chỉ là 1 quyết định khó khăn trong ngày thi đấu khi bạn chỉ có thể điền tên 18 cầu thủ."

Tammy Abraham hạnh phúc với bàn đầu tiên cho Chelsea:

 
Phụng Sồ | 20:22 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục