"Bỏ quên" Nghiêm Xuân Tú, HLV Park Hang-seo đợi gần 10 phút để bắt tay Thanh Trung, Huy Hùng

10:58 Thứ bảy 29/09/2018 | 1

Sau khi trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh kết thúc, HLV Park Hang-seo phải chờ thời gian khá lâu mới có thể gặp được hai học trò, Thanh Trung và Huy Hùng.

 - Bóng Đá

Sau trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh kết thúc, HLV Park Hang-seo đã bị người hâm mộ xứ Quảng "bao vây" trên khán đài sân Tam Kỳ.

 - Bóng Đá

 Phải rất vất vả HLV Park Hang-seo mới có thể thoát khỏi vòng vây của khán giả Quảng Nam.

 - Bóng Đá

Ngay lập tức, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã xuống đường pitch để chào hỏi BHL và cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo chỉ đến bắt tay với HLV Phan Thanh Hùng bên phía Than Quảng Ninh và ngay sau đó, ông trở lại vị trí cabin Quảng Nam để chờ đợi hai học trò, Thanh Trung và Huy Hùng.

 - Bóng Đá

Sau trận thua ngược trước Than Quảng Ninh, HLV Hoàng Văn Phúc và BHL Quảng Nam đã rút kinh nghiệm ngay trên sân. Vì vậy, việc này khiến HLV Park Hang-seo phải đợi khoảng gần 10 phút.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đang nhìn về phía cabin BHL Quảng Nam.

 - Bóng Đá

 Khi nhận thấy Quảng Nam đã họp xong, HLV Park Hang-seo đã đến chào HLV Hoàng Văn Phúc.

 - Bóng Đá

Đặc biệt, thầy Park đã chủ động gọi Thanh Trung và Huy Hùng lại để bắt tay. Hai cầu thủ này dường như không biết HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận này.

 - Bóng Đá

Niềm vui của 3 thầy trò.

 - Bóng Đá

Rất nhiều khả năng, Thanh Trung và Huy Hùng sẽ tiếp tục được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới.

Ảnh: Viết Định.

Viết Định | 10:00 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục