Bỏ quên Abraham, Chelsea đang lặp lại sai lầm tương tự Romelu Lukaku

14:55 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Manchester City - Joleon Lescott cho rằng Chelsea sẽ hối hận nếu để Tammy Abraham ra đi.

Sau mùa giải 2019/20 thi đấu chói sáng, Tammy Abraham hiện không còn được trọng dụng tại Stamford Bridge. Trong chiến thắng gần nhất trước Liverpool, chân sút người Anh không được đăng ký trong danh sách thi đấu. Và đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp HLV Thomas Tuchel “ngó lơ” tiền đạo này, dù Abraham hoàn toàn khỏe mạnh.

Hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi sắp sửa hết hạn, tuy nhiên vẫn chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra. Truyền thông cho rằng Chelsea đang dốc sức chiêu mộ Erling Haaland. Nếu đây là sự thật, Abraham gần như sẽ bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Tuchel ở mùa giải tới. Đã có một số CLB tại Premier League đánh tiếng muốn chiêu mộ số 9 của The Blues.

Chelsea told to avoid repeating De Bruyne and Lukaku transfer mistakes with current star - Bóng Đá

 Abraham không được trọng dụng tại Chelsea.

Mới đây, cựu hậu vệ Manchester City - Joleon Lescott cho biết: “Abraham được cho mượn và rất nỗ lực ở giải đấu thấp hơn, trước khi trở lại Chelsea.

Anh ấy có màn trình diễn tốt, không hề tệ. Chỉ vì lý do gì đó mà Abraham không được trao cơ hội dưới thời Tuchel.

Thành thật mà nói, tôi nghĩ anh ấy phải ra đi, và chúng ta nhớ lại những trường hợp tương tự trong quá khứ. Tôi chắc chắn Chelsea hiện tại rất muốn có Lukaku, De Bruyne, Mohamed Salah.

Chelsea hơi ngây thơ khi nghĩ rằng họ không cần Abraham. Anh ấy đã chứng minh mình có thể ghi bàn. Tôi muốn thấy Abraham ở lại, nhưng điều đó rất khó xảy ra.”

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 13:57 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục