Bỏ qua xích mích, Dwight Howard chung tay làm việc thiện cùng HLV Van Gundy

23:21 Thứ tư 19/09/2012

Bỏ qua những vấn đề rắc rối với nhau khi còn là thầy trò ở CLB bóng rổ Orlando Magic, HLV Stan Van Gundy cùng siêu sao bóng rổ Dwight Howard đã xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện nhằm vận động cho cuộc bảo vệ hệ thống các trường học công của hạt Seminole tại Florida.

Trước đó, HLV Stan Van Gundy khi còn ngồi trên ghế HLV trưởng của Orlando Magic đã đăng đàn nói thẳng rằng Dwight Howard muốn ông bị 'mất việc'. Kết quả là mọi việc diễn ra đúng như thế, Stan Van Gundy phải rời khỏi vị trí của mình. Còn Dwight Howard bị chấn thương đến hết mùa và sau đó cũng chia tay Orlando Magic để đến với Los Angeles Lakers.

Tưởng chừng như sau những gì đã xảy ra ở Orlando, thật khó để hai con người này nhìn mặt nhau. Tuy nhiên trái với dự đoán của giới truyền thông, vì lợi ích chung của cộng đồng, cựu chiến lược gia của Orlando đã nhanh chóng bắt tay cậu học trò cũ.

Dwight Howard hợp tác cùng HLV Van Gundy để bảo vệ lợi ích cộng đồng và trẻ em ở Florida. Ảnh: Internet.

Phóng viên Mike Bianchi của tờ Orlando Sentinel cho biết Van Gundy hiện đang là Chủ tịch của một nhóm chính trị tại Seminole, với tên gọi Citizens for Preservation of Property Values. Mục tiêu của nhóm này là kêu gọi tăng thuế tư hữu tài sản để giúp bảo tồn hệ thống trường công trong khu vực, vốn đã bị cắt giảm ngân sách tới 1/10 để duy trì và phát triển.

Trong khi đó, Dwight Howard, với không một chút bận tâm nào về những chuyện cũ với Van Gundy, đã tham gia đóng góp một phần tài chính cho nhóm hoạt động trên. Cựu HLV Van Gundy cho biết: "Dwight đã cam kết về sự ủng hộ của cậu ấy. Cậu ấy là một cư dân của hạt Seminole, và cậu ấy có nhà cửa ở đây. Tôi nghĩ quá khứ của cậu ấy khiến cậu ấy quan tâm nhiều đến trẻ em ở cộng đồng trung tâm Florida. Với việc Dwight vẫn sống ở đây, chung tôi đã yêu cầu sự giúp đỡ và cậu ấy đã không ngần ngại làm điều đó".

Ngạc nhiên hơn nữa, khi cả Dwight Howard cùng Van Gundy thừa nhận họ vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp và đã giữ liên lạc trong vài tuần vừa rồi. Van Gundy thậm chí còn nhắn tin để chúc Howard thành công tại đội bóng mới.

Hiện tại, Howard đã gia nhập Lakers, tuy nhiên anh sẽ bỏ lỡ phần đầu của mùa giải vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở lưng.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục