Bỏ qua Trippier, Man Utd theo đuổi cỗ máy đa năng nước Đức

17:25 Thứ bảy 25/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford bất ngờ tìm thấy phương án khả dĩ dành cho hành lang phải trong bối cảnh thất vọng với Aaron Wan-Bissaka.

Mùa hè 2021, Manchester United nỗ lực tìm kiếm nhiều nhân tố chất lượng bổ sung đội hình. Dù đã mang về những bom tấn như Jadon Sancho, Raphael Varane hay Cristiano Ronaldo nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn khiếm khuyết vị trí tiền vệ trung tâm lẫn hậu vệ cánh phải.

Trong bối cảnh thương vụ theo đuổi Kieran Trippier không thành, Man Utd đã giữ Diogo Dalot ở lại Old Trafford để là phương án dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka. Nhưng với khả năng hỗ trợ tấn công yếu kém của hậu vệ người Anh, BLĐ Man Utd quyết định vẫn sẽ chiêu mộ thêm một hậu vệ phải ở mùa hè 2022.

MAN UNITED EYE MOVE FOR RB LEIPZIG’S NORDI MUKIELE - Bóng Đá

Man Utd theo đuổi Nordi Mukiele.

Theo Fichajes, Man Utd hiện đưa Nordi Mukiele vào tầm ngắm để chiêu mộ vào hè năm sau. Hậu vệ của RB Leipzig được đánh giá là ngôi sao đầy triển vọng với khả năng thi đấu đa dạng ở 3 vị trí tiền vệ cánh phải, hậu vệ phải và trung vệ.

Hiện chưa có khoản phí chuyển nhượng thực tế nào được đề cập trong thông tin trên, nhưng Mukiele chỉ còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với CLB nước Đức. Đây là cơ sở để BLĐ Man Utd tin tưởng họ có thể sở hữu tài năng người Pháp với mức phí rẻ vào hè 2022.

Hậu vệ phải là vị trí mà Nordi Mukiele đã thi đấu phần lớn thời gian sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, ngoài khả năng hoạt động ở vị trí tiền vệ hay hậu vệ cánh phải trong sơ đồ 5 hậu vệ, Mukiele cũng rất thành thạo ở vị trí trung vệ.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 16:27 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục