Bỏ qua tình huống penalty, Raheem Sterling thể hiện ra sao trước Đan Mạch?

22:23 Thứ năm 08/07/2021

Tiền đạo của Tam Sư là một trong những cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất sau trận bán kết EURO đêm qua.

 - Bóng Đá

 Được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch EURO năm nay, rốt cuộc thì ĐT Anh cũng đã không phụ lòng người hâm mộ khi có cho mình tấm vé tham dự trận chung kết. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, cách mà họ giành chiến thắng trước tuyển Đan Mạch ở trận bán kết có lẽ sẽ không khiến nhiều CĐV hài lòng. 

 - Bóng Đá

 Tuy làm chủ hoàn toàn thế trận, nhưng các chân sút bên phía Tam Sư đã thực sự bế tắc trước sự xuất sắc của thủ thành Kasper Schmeichel. Mãi cho đến khi trận đấu bước vào hiệp phụ, tuyển Anh mới có thể kết liễu đối thủ của mình.

 - Bóng Đá

 Và tình huống định đoạt trận đấu cũng đã khiến Raheem Sterling nhận về hàng loạt chỉ trích, bởi nhiều quan điểm cho rằng anh đã ăn vạ trong vòng cấm Đan Mạch. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh pha bóng kể trên, tiền đạo thuộc biên chế Manchester City thực tế còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội đáng tiếc, trực tiếp khiến Tam Sư phải bước vào hiệp phụ. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, không thể phủ nhận rằng Sterling là nhân tố chủ chốt trong chiến thắng vừa rồi của tuyển Anh, khi anh góp công vào cả hai bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh việc mang về quả penalty cho Tam Sư, Sterling chính là người đã gây áp lực khiến Simon Kjaer buộc phải phản lưới nhà, đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

 - Bóng Đá

 Công bằng mà nói, tiền đạo 26 tuổi là mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công của tuyển Anh đêm qua. Thống kê từ Squawka cho thấy, Sterling có đến 16 lần chạm bóng trong vòng cấm Đan Mạch (nhiều nhất trận), 10 tình huống qua người thành công (nhiều nhất) và 3 cú sút trúng đích (nhiều nhất).

 - Bóng Đá

 Điều đáng nói, 10 lần rê dắt bóng qua người thành công của Sterling cũng là thành tích tốt nhất mà một cầu thủ đạt được tại kỳ EURO này.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, Sterling vẫn đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trên hàng công của Tam Sư, và sẽ không quá ngạc nhiên nếu anh tiếp tục tỏa sáng trong trận chung kết. 

Siêu phẩm của Sterling  

 
Huỳnh Phong | 21:25 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục