Bỏ qua Pep, Juve trao HĐ khủng cho "cạ cứng" Ronaldo thay thế Sarri

07:38 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnJuventus đã sớm chuẩn bị cho kế hoạch thay thế HLV Maurizio Sarri trong thời gian tới.

Juventus đang gây thất vọng rất lớn dưới thời Maurizio Sarri. Theo đó, "Bà đầm già" đang gặp không ít khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A và vừa nhận thất bại cực sốc tại đấu trường UEFA Champions League.

Bất chấp lực lượng vượt trội, Juventus đã để Lyon đánh bại với tỷ số 0-1 trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. Chưa dừng lại ở đây, mối quan hệ giữa Sarri và các học trò đang trở nên xấu dần đi.

Sarri không ngần ngại công kích cả đội và điều này khiến BLĐ Juventus không hài lòng. Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, giới chủ Juventus đã sớm lên kế hoạch thay thế Sarri ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Ban đầu, đã có thông tin cho rằng Juventus tiếp cận Pep Guardiola nhưng khi mà vị HLV này kiên quyết gắn bó với Man City, "Lão bà thành Turin" đã quyết định chuyển hướng sang mục tiêu khác thiết thực hơn.

Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định, Juventus sẵn sàng trao hợp đồng 3 năm cùng mức lương 7 triệu bảng [mức đãi ngộ cao nhất theo chính sách đối với HLV của CLB này] cho Zinedine Zidane. Trước đó, The Independent cho hay, Real Madrid đã có ý định mời Mauricio Pochettino về Bernabeu.

Zidane từng khá thành công khi làm việc cùng Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Và với vốn kinh nghiệm quý báu ở UEFA Champions League, BLĐ Juventus tin tưởng, Zidane sẽ giúp CLB giải cơn khát vô địch giải đấu này.

Juventus are willing to pay Zinedine Zidane £7m to FINALLY lead them to Champions League glory - Bóng Đá

 Juventus có thể thay thế Sarri.

Video Zidane khi còn khoác áo Juventus:

Tiểu Lam | 06:40 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục