Bỏ qua nhà vô địch EURO, Inter đạt thỏa thuận cá nhân với sao Uruguay

22:27 Thứ ba 20/07/2021

TinTheThao.com.vnNhững nỗ lực của Beppe Marotta nhằm duy trì chất lượng đội hình cho nhà đương kim vô địch Serie A.

Trong trận giao hữu trước Lugano, Inter Milan đã phải vất vả để có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Simone Inzaghi. Khởi đầu không suôn sẻ buộc BLĐ Nerazzurri phải hoạt động tích cực hơn trên thị trường chuyển nhượng.

Trước đó, quan điểm của Beppe Marotta trong hè này là ưu tiên sử dụng lại nền tảng nhân sự đã giúp Inter đăng quang mùa trước. Chính vì thế, Nerazzurri chỉ mới mang về tiền vệ Hakan Calhanoglu và thủ môn Alex Cordaz.

Dù đã có nhiều tin đồn về sự quan tâm của Inter dành cho Emerson Palmieri của Chelsea, hậu vệ vừa cùng Italia vô địch Euro 2020. Nhưng theo tin tức mới nhất từ truyền thông Italia, Inter đã bỏ qua Emerson và đang đẩy nhanh thương vụ Nahitan Nandez.

Cagliari’s Nahitan Nandez Agrees 4 Year Contract With Inter Worth €3M Net Per Season, Italian Media Report - Bóng Đá

 Inter Milan đạt thỏa thuận cá nhân với Nahitan Nandez.

Theo đó, Inter và tiền vệ người Uruguay đã thống nhất xong những điều khoản cá nhân. Chia sẻ cụ thể đến từ nhật báo Gazzetta dello Sport, Nandez đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Inter, mức lương vào khoảng 3 triệu euro mỗi mùa.

Cagliari được cho là sẵn sàng đàm phán với Nerazzurri về việc bán cầu thủ 25 tuổi. Nếu đồng ý bán Nandez cho Inter, Cagliari sẽ được nhận lại 3 cái tên của Nerazzurri bao gồm Dalbert, Radja Nainggolan và Andrea Pinamonti.

Hiện tại, Nandez đang trong kỳ nghỉ sau khi tham dự Copa America cùng đội tuyển Uruguay. Cầu thủ 25 tuổi hy vọng tương lai của mình được sẽ giải quyết trước thời điểm bản thân trở lại Italia vào cuối tháng này.

Xem giới thiệu logo mới của Inter Milan:

 
Minh Trí | 21:29 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục