Bỏ qua Mbappe, PSG muốn giữ chân cạ cứng của Messi

15:11 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnGặp khó trong việc giữ chân Kylian Mbappe, Paris Saint-Germain đành phải chuyển hướng sang một ngôi sao khác.

Theo luật, Real có thể tự do tiếp cận Mbappe vào tháng 1, qua đó sở hữu tiền đạo 22 tuổi miễn phí nếu cựu sao AS Monaco không tiếp tục ký giao kèo mới với PSG. Dù vậy, từ đây đến thời điểm đó là khoảng thời gian đủ để PSG chứng minh tham vọng của mình trước ngôi sao 22 tuổi. Nếu PSG trói chân được tiền đạo người Pháp, đó là đòn chốt hạ để Les Parisien thị uy trước Real.

Song, vào thời điểm hiện tại, quá trình đàm phán giữa PSG và Mbappe đang bế tắc. CLB nước Pháp không muốn vì Mbappe mà các kế hoạch song song khác bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, trước khi dành hết sự tập trung cho tiền đạo sinh năm 1998, PSG muốn giữ chân một ngôi sao khác.

PSG Working on a Contract Extension With Leandro Paredes  - Bóng Đá

 PSG muốn gia hạn với Paredes.

Cụ thể, nguồn tin từ Calciomercato xác nhận, Les Parisiens đang muốn ký giao kèo mới cùng Leandro Paredes. Không quá khó hiểu cho động thái này của gã nhà giàu nước Pháp vì Paredes sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với CLB chủ quản khi mùa giải hiện tại khép lại. 

Hơn hết, việc giữ chân Paredes còn nhằm mục đích chiều lòng Lionel Messi. Paredes và Messi đều là đồng đội ở ĐT Argentina. Cả 2 rất thân thiết và tỏ ra vô cùng ăn ý.

Trong khoảng thời gian thi đấu cho PSG, Paredes có 93 lần ra sân, ghi 2 bàn và đóng góp 7 kiến tạo.

Video Paredes vào mùa giải 2020/21:

 
Lữ Phong | 14:13 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục