Bỏ qua Man Utd, Zidane chốt xong 2 bến đỗ

11:38 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp hiện không có kế hoạch trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo của Manchester United.

Manchester United đã chính thức nói lời chia tay với HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại thảm hại dưới tay Watford. Hiển nhiên, bị hủy diệt bởi một đội bóng đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, rõ ràng là một viễn cảnh không thể chấp nhận được đối với Quỷ đỏ. 

Trước mắt, các thành viên trong ban huấn luyện vẫn được Man Utd giữ lại, với Michael Carrick là người trực tiếp chỉ đạo trong những trận đấu sắp tới. Ở giai đoạn giữa mùa giải, không dễ dàng để tìm kiếm một vị thuyền trưởng đẳng cấp, và có lẽ Quỷ đỏ đang hối tiếc vì đã bỏ qua HLV Antonio Conte. 

Hiện tại, gần như toàn bộ những cái tên mà Man Utd đang nhắm đến đều đã có một bến đỗ của riêng mình, từ HLV Brendan Rodgers, HLV Erik ten Hag cho đến HLV Mauricio Pochettino. Song, vẫn có một trường hợp ngoại lệ là HLV Zinedine Zidane. 

Man Utd make 'new Zinedine Zidane approach'  - Bóng Đá

 Viễn cảnh này sẽ không xảy ra. 

Chiến lược gia người Pháp hiện vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi chia tay Real Madrid, nhưng tiếc cho Man Utd khi ông lại không có hứng thú với chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Thay vào đó, theo tiết lộ từ BBC, Zidane đang chờ đợi cơ hội đến từ ĐT Pháp và Paris Saint-Germain trong tương lai. 

HLV Didier Deschamps sẽ đáo hạn hợp đồng với Les Blues sau kỳ World Cup 2022, trong khi PSG cũng có khả năng sa thải Pochettino nếu họ không thể vô địch Champions League mùa này. Vì vậy, dễ hiểu khi Zidane vẫn chưa gấp rút trở lại công tác huấn luyện, khi cơ hội để ông tiếp quản một trong hai đội này là không hề nhỏ. 

Solskjaer phỏng vấn chia tay Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 11:08 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục