Bỏ qua Man Utd, Ryan Babel nêu bến đỗ lý tưởng với De Jong

05:17 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Hà Lan tiếp tục thu hút sự quan tâm từ các đội bóng lớn lẫn giới truyền thông.

 

Frenkie de Jong được xem là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man United mùa hè qua. Bất chấp việc tiền vệ người Hà Lan tiếp tục gắn bó với Barcelona, Quỷ đỏ chưa từ bỏ kế hoạch của mình. Theo báo chí xứ sương mù, đội chủ sân Old Trafford sẽ tái khởi động thương vụ vào tháng Một.

Chia sẻ trên truyền thông, cựu cầu thủ Liverpool Ryan Babel cho rằng việc De Jong chuyển đến sân Old Trafford có khả năng 'hủy hoại' sự nghiệp của anh. 

"Đối với trường hợp của Frenkie de Jong, tôi không khuyến khích cậu ấy đến Man United. Ít nhất không phải thời điểm hiện tại. Cậu ấy cần khoác áo một đội bóng chơi thứ bóng đá đúng nghĩa. Tất nhiên, HLV Erik ten Hag có thể làm được điều đó nếu ông ấy sở hữu những nhân tố phù hợp trong đội hình," Ryan Babel đưa ra quan điểm trên MyBettingSites.

Ryan Babel warns Barcelona star that moving to Manchester United would be a ‘step down’ in his career - Bóng Đá

De Jong là cái tên hot trên TTCN.

"Man United có những cải thiện, tiến bộ dưới thời Ten Hag. Thế nhưng, điều đó chưa thể so sánh với cấp độ Ten Hag đạt được ở Ajax. Do đó, theo quan điểm cá nhân; việc De Jong chuyển từ Barcelona sang Man United là một bước lùi với cậu ấy".

"Xét trên khía cạnh lối chơi kỹ thuật, tôi muốn nhìn thấy De Jong chơi bóng ở Man City hoặc Arsenal". Tương lai của ngôi sao 25 tuổi trở thành dấu hỏi lớn khi TTCN mùa Đông đang đến gần.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:47 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục