Bỏ qua Kane và Osimhen, Man Utd được khuyên chiêu mộ sát thủ 20 bàn

20:54 Chủ nhật 14/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Soccer Sunday, chuyên gia bóng đá Jay Bothroyd gợi ý tiền đạo hoàn hảo cho Man Utd.

 

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 đang đến gần. Đây là thời điểm giúp các đội bóng lên kế hoạch chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới. Man United cũng không nằm ngoài guồng quay này. Bổ sung thêm một số 9 đẳng cấp trở thành ưu tiên hàng đầu với HLV Erik ten Hag.

Harry Kane và Victor Osimhen là hai mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, chuyên gia bóng đá Jay Bothroyd cho rằng, Man United nên chuyển hướng sang một cái tên khác khả dĩ hơn: Ivan Toney.

“Could turn to him” – Pundit claims PL talisman could be one to watch this summer for MUFC (Ivan Toney) - Bóng Đá

Toney là cây săn bàn hàng đầu của Brentford. 

Mùa giải năm nay, chân sút người Anh gây ấn tượng trong màu áo Brentford. Toney bùng nổ khi đóng góp 20 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 2955 phút ra sân ở Premier League.

Chia sẻ trên chương trình Soccer Sunday của đài Sky Sports, Jay Bothroyd đưa ra quan điểm: "Ivan Toney ghi rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy đang chơi tốt. Toney được xem là bùa hộ mệnh của Brentford. Không có nhiều người nhắc đến Toney".

"Man United cần một tiền đạo mới. Nếu họ không thể chiêu mộ Kane hoặc Osimhen; tôi nghĩ Toney là một lựa chọn tốt. Tôi nghĩ Man United có thể chuyển tầm ngắm sang Toney. Một bản hợp đồng nhiều hứa hẹn".

Anh Nguyễn | 20:24 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục