Bỏ qua HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra đội bóng có lối chơi hay nhất V-League

10:15 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lee Nguyễn đã chỉ ra đội bóng có lối chơi hay nhất V-League ở thời điểm hiện tại.

CLB TP.HCM đang lao đao ở giai đoạn đầu V-League 2021. Việc các ngoại binh trên hàng công chơi kém duyên cộng thêm hàng thủ thiếu chắc chắn đã khiến họ giậm chân ở vị trí thứ 12 và chỉ hơn đội bét bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đúng 1 điểm.

Bỏ qua HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra đội bóng có lối chơi hay nhất V-League - Bóng Đá

Lee Nguyễn vẫn tin tưởng vào sức mạnh của CLB TP.HCM.

Tuy nhiên, theo đánh giá của cá nhân tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn, "Chiến Hạm Đỏ" lại chính là đội bóng có lối chơi hay thuộc hàng bậc nhất V-League. Trang TheThao247 dẫn lại lời của cựu tuyển thủ ĐT Mỹ: "Chúng tôi có một lối chơi hay nhất V-League thời điểm hiện tại. CLB TP.HCM thi đấu tốt nhưng lại thiếu may mắn. Tôi và các đồng đội đã lãng phí rất nhiều cơ hội ghi bàn. Thời gian tới mọi thứ sẽ phải được cải thiện để giúp đội bóng mạnh, cân bằng, tự tin hơn. Chúng tôi phải giữ lối chơi này và tiến lên phía trước

Hiện tại, kết quả của đội bóng là không thật sự tốt và chúng tôi sẽ tìm cách khắc phục vì chiến hạm đỏ là đội bóng lớn. Tất cả đều dành nhiều sự kỳ vọng cho chúng tôi. Các cầu thủ mới sẽ tập luyện cùng chúng tôi và hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn. Chúng tôi vẫn còn 3 trận nữa trước khi giai đoạn 1 của giải đấu khép lại."

Ở lượt trận thứ 11 V-League 2021, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón nhà đương kim vô địch Viettel trên sân nhà Thống Nhất. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h15 ngày 27/04.

Đăng Huy | 09:17 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục