Bổ nhiệm tân giám đốc, 4 'ngọc quý' Salzburg để Chelsea chiêu mộ

05:37 Thứ hai 19/09/2022

TinTheThao.com.vnSau khi bổ nhiệm Christoph Freund làm giám đốc thể thao mới, Chelsea có thể ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của RB Salzburg.

 

Nhà vô địch Áo được nhìn nhận là nơi sản sinh ra những tài năng hàng đầu và với việc Freund sắp trở thành giám đốc thể thao mới của Chelsea, The Blues có thể chiêu mộ không ít viên ngọc quý của RB Salzburg.

Noah Okafor

4 'viên ngọc quý' của Salzburg để Chelsea chiêu mộ sau khi bổ nhiệm Freund - Bóng Đá

  Okafor ghi bàn vào lưới Chelsea cách đây chưa lâu.

Chelsea biết rõ về Okafor sau khi tiền đạo này 'làm hỏng' trận ra mắt của Graham Potter, bằng cách ghi bàn gỡ hòa cho RB Salzburg trong lần so tài ở Champions League tại Stamford Bridge.

Okafor đã thể hiện phẩm chất ngôi sao của mình sau khi ghi 23 bàn trong 58 trận ra sân cho Salzburg. Ở tuổi 22, tiền đạo đa năng này đã có 8 lần khoác áo ĐTQG Thụy Sĩ. Khả năng pressing mạnh mẽ cùng kỹ năng dứt điểm tuyệt vời cho thấy Okafor có những gì cần thiết để chơi ở cấp độ cao nhất, mặc dù RB Salzburg hiện đang là nơi tốt nhất cho sự phát triển của anh ấy.

Nicolas Seiwald

Tiền vệ trung tâm người Áo đã phát triển mạnh mẽ ở Liefering trước khi gia nhập RB Salzburg. Seiwald đã không có trận đấu hay nhất trước Chelsea, nhưng khả năng thoát pressing, xử lý khi có bóng trong chân, hay tham gia vào khâu phòng ngự của anh rất ấn tượng. Ngôi sao 21 tuổi này là cầu thủ có giá trị cao nhất của Salzburg, theo Transfermarkt, với giá 18 triệu bảng. Qua đây cũng có thể thấy được tiềm năng của anh ấy lớn như thế nào.

Chelsea sẵn sàng bổ sung thêm chất lượng cho đội bóng của họ vào tháng Giêng và việc ký hợp đồng với một cầu thủ được đánh giá cao như Seiwald là động thái đúng đắn, nhất là khi họ có một HLV như Potter nắm quyền.

Luka Sucic

4 'viên ngọc quý' của Salzburg để Chelsea chiêu mộ sau khi bổ nhiệm Freund - Bóng Đá

 Sucic được xem như Modric 2.0.

Liverpool và Newcastle đều được cho là đã dành sự quan tâm đến Sucic. Cầu thủ 20 tuổi này cũng được Transfermarkt định giá 18 triệu bảng. Sucic đã có ba lần khoác áo ĐTQG Croatia và chất lượng ở tuyến tiền vệ mà đội bóng này đang sở hữu sẽ phần nào nói lên tài năng của sao trẻ RB Salzburg.

Sucic được xem là Luka Modric 2.0 của bóng đá Croatia. Anh cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời ở tuyến giữa khi đã có 9 lần lập công trong 49 trận đấu cùng Salzburg.

Oumar Solet

Vẫn còn sớm để Chelsea theo đuổi một trung vệ, nhưng cầu thủ 22 tuổi này đã khiến Lyon phải hối hận vì quyết định bán anh cho đội bóng Áo. Solet thoải mái khi có bóng trong chân, và luôn cho thấy sự mạnh mẽ, dứt khoát trong từng pha tranh chấp.

Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất ở lứa tuổi của mình. Nếu Solet tiếp tục phát triển với tốc độ hiện tại, anh hoàn toàn có thể có suất trong đội hình mạnh mẽ của ĐTQG Pháp.

(Theo The Express)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:07 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục